HLV Nguyễn Văn Sỹ: Tôi không phàn nàn về trọng tài

16/06/2013 21:18 GMT+7

(TNO) V.Ninh Bình không được công nhận bàn thắng trong 2 tình huống nhạy cảm, gây tranh cãi, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đưa ra nhận xét tốt về công tác trọng tài trên sân Hàng Đẫy.

(TNO) V.Ninh Bình không được công nhận bàn thắng trong 2 tình huống nhạy cảm, gây tranh cãi, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn đưa ra nhận xét tốt về công tác trọng tài trên sân Hàng Đẫy.

>> Vòng 12 V-League 2013: Hà Nội T&T lên ngôi đầu
>> HLV Nguyễn Văn Sỹ: Chúng tôi đủ lực để lên hạng
>> HLV Nguyễn Văn Sỹ bị sa thải

 
Tình huống gây tranh cãi ở những phút cuối trận - Ảnh: Minh Tú

V.Ninh Bình đã thất bại với tỷ số sát nút 0-1 trước Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy. Bàn thắng duy nhất của Hà Nội T&T được ghi ở phút thứ 67 do công của Cristiano.

Có 2 tình huống khá nhạy cảm ở trận đấu này. Tình huống thứ nhất diễn ra ngay phút thứ 5 khi Moussa băng vào và đã được được bóng vào lưới Hồng Sơn, nhưng trọng tài đã thổi còi báo việt vị.

Tình huống thứ 2 là ở phút thứ 92, khi Timothy băng xuống đón đường chọc khe từ trung lộ và sút bóng vượt qua tầm khống chế của Hồng Sơn, bóng đã không đi vào lưới khi Cristiano kịp băng về cản phá. Sau tình huống này, đội trưởng Mạnh Dũng cùng các cầu thủ V.Ninh Bình đã phản ứng khá gay gắt với trọng tài chính điều khiển trận đấu là ông Võ Minh Trí.

 
Đội trưởng Mạnh Dũng của V.Ninh Bình phản ứng với trọng tài chính Võ Minh Trí (phải) - Ảnh: Minh Tú

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã phát biểu với thái độ hòa nhã: “Tôi không phàn nàn về 2 tình huống gây tranh cãi. Về cơ bản, cả trận đấu, trọng tài đã bắt tốt. Tuy nhiên, ở nhiều tình huống ném biên hay đá phạt, trọng tài đã không phản ứng nhanh, chậm đưa bóng vào cuộc, làm chậm tình huống khiến cho cầu thủ của tôi bị ức chế”.

HLV trưởng của V.Ninh Bình cũng không chê trách Timothy ở tình huống dứt điểm cuối trận mà tỏ ý luyến tiếc, bởi khi đó Timothy đã nghĩ rằng bóng chắc chắn vào lưới nên không lao vào dứt điểm tiếp. 

Sau chiến thắng này, Hà Nội T&T lên ngôi đầu và HLV Phan Thanh Hùng có phát biểu: “Hà Nội T&T luôn xác định phải giữ được sự ổn định bởi V-League là một cuộc đua tranh khó khăn và quyết liệt".

Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.