HLV Nguyễn Văn Thịnh về XT.Hà Tĩnh

25/10/2010 08:32 GMT+7

Với tham vọng thăng hạng ngay mùa bóng tới, XT.Hà Tĩnh từ lâu đã nhắm đến HLV Nguyễn Văn Thịnh cho vị trí “thuyền trưởng”.

Thịnh “đen“ nhận thử thách mới với XT.Hà Tĩnh

Với tham vọng thăng hạng ngay mùa bóng tới, XT.Hà Tĩnh từ lâu đã nhắm đến HLV Nguyễn Văn Thịnh cho vị trí “thuyền trưởng”.

Tuy nhiên, ngay sau khi V-League khép lại, HLV Văn Thịnh đã không thể nhận lời XT.Hà Tĩnh vì ông vẫn đang thuộc biên chế của Sở VH-TT-DL Nghệ An (ông chỉ đầu quân cho XM.Hải Phòng theo dạng biệt phái). Tuy nhiên, vừa qua, ngay khi được Sở VH-TT-DL Nghệ An “bật đèn xanh”, ông Thịnh “đen” đã chấp nhận thử thách mới ở CLB này, đội bóng ông từng cho biết là: “… được làm việc gần nhà ở một đội bóng đầy tham vọng là niềm mong muốn của tôi”.

Đầu mùa bóng vừa qua, HLV Nguyễn Văn Thịnh từng “Nam tiến” để dẫn dắt HN.Tiền Giang ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, sau những rối ren nội bộ, HN.Tiền Giang liên tục thua trận, ông Thịnh phải từ chức. Rời Tiền Giang, ngay lập tức ông nhận được lời mời từ XM.Hải Phòng và đã giành ngôi á quân V-League của đội bóng này trong chức danh trợ lý cho HLV Vương Tiến Dũng.

Chuẩn bị cho mùa bóng mới, XT.Hà Tĩnh đã tập trung từ ngày 13.10 tại TP.HCM. Với thành phần nòng cốt gồm một số cầu thủ chất lượng được tuyển mộ từ N.Sài Gòn, H.Huế và V.Ninh Bình, XT.Hà Tĩnh đang rất tự tin cho mục tiêu thăng hạng.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.