HLV Nhan Thiện Nhân: Sẽ truy cứu trách nhiệm cầu thủ buông xuôi

20/07/2014 20:55 GMT+7

(TNO) Vẻ mặt khá buồn sau thất bại 0-3 trên sân Gò Đậu, HLV Nhan Thiện Nhân thừa nhận hy vọng giành một suất trụ hạng chính thức ở V-League 2014 của HV.An Giang gần như đã hết.

(TNO) Vẻ mặt khá buồn sau thất bại 0-3 trên sân Gò Đậu, HLV Nhan Thiện Nhân thừa nhận hy vọng giành một suất trụ hạng chính thức ở V-League 2014 của HV.An Giang gần như đã hết.

>> Đè bẹp HV.An Giang, B.Bình Dương đoạt ngôi đầu V-League 2014
>> HLV và giám đốc CLB HV.An Giang đồng loạt nộp đơn từ chức
>> An Giang thắng trận, HLV Nhan Thiện Nhân vẫn đòi nghỉ


HLV Nhan Thiện Nhân (áo vàng) thất thần trên băng ghế chỉ đạo - Ảnh: Bạch Dương

"Becamex Bình Dương (B.Bình Dương) họ ở đẳng cấp cao hơn mình nhiều, có thua thì cũng bình thường, thua 4 trái cũng được nhưng không thể thua theo kiểu buông xuôi từ khi chưa vào sân như thế này được", HLV Nhan Thiện Nhân của HV.An Giang nói.

Hồi giữa trận và sau trận tôi có nói chuyện với các em, dù mình có thua ĐT.LA đi chăng nữa vẫn còn suất play-off. Các em cũng đừng mở miệng là đá cho thầy, cho đội bóng nữa. Mình là cầu thủ mình chơi đá bóng là cho mình, là vì cái tên của mình
HLV Nhan Thiện Nhân
“Tôi nghĩ có một số vị trí buông xuôi sau khi chứng kiến Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) thắng vào ngày hôm trước. Có lẽ việc khoảng cách với ĐT.LA đã bị kéo giãn thành 5 điểm trong khi giải chỉ còn vài vòng nữa đã khiến một số cầu thủ mất tập trung. Hôm nay, có một số cái tên đá “lai rai” kiểu an phận lắm”, HLV Nhan Thiện Nhân ngán ngẩm nhận định.

Theo lời ông Nhân, dù có được nghe nói lại việc bình luận viên Quang Huy có khen ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ HV.An Giang, ông cũng chẳng lấy đó làm vui.

Bởi thực tế, như ông cảm nhận được đội bóng ra sân thi đấu chiều nay trước B.Bình Dương không phải là HV.An Giang đầy quyết tâm ông đã thấy ở các trận trước.

Ông Nhân tiếp tục nói: “Chỉ mới vào vài phút đã thua liền 2 trái. Đấy toàn là tình huống biếu tặng người ta chứ đâu phải họ đá hay đâu. Tôi thấy sau pha thua bàn đấy một số vị trí đâm ra bất mãn. Thế là thua luôn!

HV.An Giang mấy trận trước đá tốt lắm. Có lẽ khi đó các em còn cố gắng vì nghĩ là còn hy vọng bắt kịp ĐT.LA chứ không có theo kiểu buông xuôi như trận này. Nhưng đấy là điều tôi rất bực và thất vọng.

Hồi giữa trận và sau trận tôi có nói chuyện với các em, dù mình có thua ĐT.LA đi chăng nữa vẫn còn suất play-off. Các em cũng đừng mở miệng là đá cho thầy, cho đội bóng nữa. Mình là cầu thủ mình chơi đá bóng là cho mình, là vì cái tên của mình.

Các em phải làm sao để không đá HV.An Giang nữa người ta còn ngó đến mình. Chứ thái độ thế này mai mốt ai dám kêu các anh đá nữa? Cầu thủ bây giờ dư dả nhiều lắm, cả nội hay ngoại binh cũng vậy”.

 
Theo HLV Nhan Thiện Nhân, một số vị trí của HV.An Giang (áo vàng) đã chơi dưới phong độ - Ảnh: Khả Hòa

Sau trận thua B.Bình Dương với tỷ số 0-3, HLV Nhan Thiện Nhân đã dẫn quân về lại Long Xuyên ngay trong đêm.

Ông khẳng định sẽ sớm có buổi làm việc với cả đội để chấn chỉnh lại tinh thần đang có dấu hiệu rệu rã. Ông chia sẻ: “Trước mắt HV.An Giang vẫn còn mụ tiêu ĐT.LA và xa hơn là play-off. Nhưng muốn san bằng điểm với ĐT.LA hay muốn thắng ở play-off thì trước tiên phải vượt lên chính mình.

Còn nếu cứ giữ thái độ như chiều nay là rất khó, nhất là khi HV.An Giang đang thiệt thòi đủ điều.

Tôi sẽ họp lại đội và nếu cần sẽ có cuộc cách mạng để xốc lại tinh thần. Vì đội bóng, anh nào đi chệch quỹ đạo phải chịu trách nhiệm”.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.