HLV Park Hang-seo bật khóc trong phòng họp báo

20/01/2018 22:46 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã bước vào phòng họp báo trong tiếng pháo tay vang dội và không kìm được ông đã bật khóc.

[VIDEO] CĐV VIỆT NAM NGHẸN NGÀO KHÔNG NÓI NÊN LỜI 
Mở đầu phần phát biểu, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và những người đã ủng hộ đội bóng suốt thời gian vừa qua.
Ông chia sẻ: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hôm nay. Tôi muốn cảm ơn VFF, người hâm mộ và toàn thể người dân Việt Nam đã ủng hộ chúng tôi từ đầu giải tới giờ.
Trước trận đấu này, tôi nói với các cầu thủ chúng ta sẽ làm được điều đặc biệt. Chúng tôi đã nỗ lực và kết quả này là hoàn toàn xứng đáng với tất cả những gì đội bóng đã bỏ ra".
U.23 Việt Nam tiếp tục là ngựa ô của giải. Sau khi Malaysia dừng bước trước Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục phất cao ngọn cờ quật khởi của bóng đá Đông Nam Á.
Nói về trận bán kết với Qatar, ông Park cho biết: "Tôi không biết điều thần kỳ còn tiếp tục hay không nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tối đa.
Tôi có rất ít bất ngờ về cuộc phiêu lưu của U.23 Việt Nam vì tôi luôn nghĩ các cầu thủ của tôi có đủ khả năng để giành chiến thắng. Họ có niềm tin bên trong và đã thể hiện được ở trận đấu này”.
Một lần nữa U.23 Việt Nam đã viết câu chuyện cổ tích Ngọc Linh

Trong khi đó, HLV Abdul-Ghani Shahad chịu trách nhiệm về trận thua của Iraq và dành những lời khâm phục cho U.23 VN: “Tôi xin lỗi người hâm mộ Iraq. Đội của tôi chơi tấn công tốt nhưng để U.23 Việt Nam ghi hai bàn từ các pha đánh đầu.

Nhìn chung đây là kết quả xứng đáng với U.23 Việt Nam. Tôi chịu trách nhiệm về kết quả này. Chúng tôi đã thua vì đá luân lưu dù trước đó cố gắng để kết thúc trận đấu trong 90 phút”. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.