HLV Park Hang-seo ‘bỗng dưng khó tính’ với giới truyền thông

02/10/2019 20:59 GMT+7

Trong buổi tập thứ 8 của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo bỗng dưng rất “khó tính’ với giới truyền thông khi đưa ra “thiết quân luật” sau giờ tác nghiệp.

Chiều ngày 2.10, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Malaysia tại vòng loại 2 World Cup 2022 bảng G trên sân Mỹ Đình ngày 10.10 tới đây.

Thanh Hậu vẫn chưa thể quay lại tập luyện vì chấn thương ngày một nặng

Ở buổi tập này, bên cạnh việc thiếu vắng sự góp mặt của Xuân Trường do dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước, đội tuyển Việt Nam còn đón thêm thông tin không vui khi thủ môn Nguyên Mạnh phải tập riêng. Trước khi bắt đầu buổi tập, thủ môn đang khoác áo CLB SLNA đã có cuộc trao đổi ngắn gọn với HLV Park Hang-seo và sau đó anh tham gia tập nhẹ cùng Đình Trọng, Trọng Đại và Phan Văn Đức, những cầu thủ bị chấn thương trước đó.

Đội tuyển Việt Nam tập chiều 2.10

Đặng Huy

Về cơ bản, cũng như những buổi tập trước HLV Park Hang-seo vẫn yêu cầu các học trò tập những bài tập kiểm soát bóng, phối hợp tấn công từ những tình huống cố định. Đây là những bài tập được cho là phát huy tác dụng khá tốt trước những đối thủ mạnh mẽ như Malaysia.
Ngoài ra, ở buổi tập này, HLV Park Hang-seo còn áp dụng “thiết quân luật” với giới truyền thông khi yêu cầu phóng viên không được phép ở gần khu vực xung quanh sân tập, thậm chí là quán café gần sân tập, nơi các phóng viên hay lui tới sau khi hết giờ làm việc. Dù chưa rõ lí do cho lệnh cấm này, nhưng có nhiều ý cho rằng, vị chiến lược gia người Hàn đã đưa ra quyết định này sau khi những thông tin, hình ảnh của đội ở những buổi tập kín đã bị rò rỉ ra ngoài.

Thủ môn Nguyên Mạnh gặp chấn thương - ĐTVN tổn thất lực lượng

Về tình hình những ca chấn thương khác của hai đội tuyển, đến thời điểm hiện tại, cầu thủ Thanh Hậu (đội U.22 Việt Nam) bị nhiễm trùng bàn chân nên không xỏ được giầy, không tập luyện được. Trọng Đại bị đầu gối bị đau nên chỉ đi bộ và chạy với cường độ nhẹ. Còn tuyển thủ Huy Toàn vẫn tập riêng do có vấn đề ở bắp chân. Đình Trọng vẫn tập riêng. 
Trả lời câu hỏi của báo chí, cầu thủ Hữu Thắng (đội U.22) nói: "Việc tập ở sân nhân tạo đã làm ảnh hưởng đến cầu thủ, dẫn đến nhiều trường hợp chấn thương. Tôi cũng bị nghỉ một buổi tập do đau ngón chân sau khi tập trên mặt cỏ nhân tạo". 
Ngày 3.10, hai đội sẽ thi đấu nội bộ nên báo chí không được tác nghiệp. 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.