HLV Park Hang-seo: ‘Các đội bóng Tây Ban Nha đang hỏi mua Quang Hải’

18/11/2019 12:55 GMT+7

Khi một phóng viên Thái Lan mớm lời mời Quang Hải sang Nhật Bản, HLV Park Hang-seo bất ngờ tiết lộ thông tin về các đội bóng Tây Ban Nha đang tích cực làm việc để có Quang Hải.

Trong phần họp báo của HLV Park Hang-seo trước trận đấu với Thái Lan, bất ngờ một phóng viên Thái Lan đặt câu hỏi “ông có thấy Quang Hải sẽ tiến bộ nhiều hơn mùa tới nếu sang Nhật Bản chơi bóng?”, kèm giới thiệu bạn mình tại Nhật là đại diện cầu thủ.

Phóng viên Thái so sánh Quang Hải và Songkrasin, HLV Park nói Nhật Bản sao bằng Tây Ban Nha

Lập tức, HLV Park Hang-seo hỏi ngược lại: “Tôi nghĩ nếu anh Chanathip Songkrasin đá được ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì Quang Hải không thi đấu ở Nhật được.
Còn việc Quang Hải thi đấu ở Nhật Bản hay không là quyết định của CLB Hà Nội. Còn tôi xin khẳng định về thực lực của Quang Hải chẳng kém gì Songkrasin cả.
Tôi xin hỏi lại là các anh thấy một người như Quang Hải liệu có xứng đáng không? Cũng xin nói thêm, Quang Hải đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nền bóng đá mạnh hơn Nhật Bản nhiều là Tây Ban Nha”. 

HLV Park Hang-seo và Nishino trao đổi với nhau giữa 2 buổi họp báo trước trận của Việt Nam và Thái Lan

Độc Lập

Quay trở lại trận đấu, trước câu hỏi từ truyền thông về việc Thái Lan thuê sân riêng tập kín, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá bình thản: “Việc người ta giấu thông tin là thói quen chung của các đội bóng trên thế giới.
Không phải Thái Lan mà các đội khác cũng sẽ vậy. Việc không tiết lộ thông tin ra ngoài là điều các đội bóng đều muốn. Đó là điều không có gì to tát cả.
Không thể biết chính xác phong độ các cầu thủ Thái Lan vào lúc này. Nhưng tôi đã tìm hiểu và phân tích chi tiết từng vị trí của họ từ trước đó, chứ không riêng gì 1-2 ngày vừa qua”.

HLV Park: "Nhìn thấy quyết tâm trong ánh mắt tuyển thủ Việt Nam"

“Công Phượng có tỏa sáng trước Thái Lan?”, một phóng viên hỏi. Ông Park không ngần ngại đáp ngay: “Có! Tôi nghĩ Công Phượng sẽ tỏa sáng ngày mai, ghi bàn vào lưới tuyển Thái Lan”. 

HLV Park Hang-seo tin tưởng tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cả về đấu pháp lẫn tinh thần để đánh bại Thái Lan tại Mỹ Đình

Độc Lập

Hướng đến trận đấu ông từng đánh giá là “quan trọng nhất năm 2019”, HLV Park Hang-seo bày tỏ: “Dù tôi hay ông Akira Nishino đều luôn chuẩn bị trận đấu tốt nhất để thắng. Đây là trận đấu cuối cùng của tuyển Việt Nam trong năm 2019, với kỳ phùng địch thủ Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Tôi biết ý nghĩa của trận đấu này cầu thủ nhận thức được kỳ vọng của người hâm mộ. Thật ra không cần nói, vì tôi nhìn thấy ánh mắt của cầu thủ quyết tâm rất rõ. Nhưng tôi sợ áp lực cũng sẽ ảnh hưởng tới cầu thủ. Tôi không muốn tạo áp lực nhưng tôi nghĩ rằng đến hôm nay các cầu thủ đã duy trì được sẵn sàng tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu”.
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 19.11. VFF và BTC trận đấu khuyến cáo người hâm mộ lên sân sớm trước 4 tiếng trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo nhập cuộc. Do đường Lê Quang Đạo đang dựng rào ảnh hưởng lớn giao thông nên rất dễ kẹt xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.