HLV Park Hang-seo ‘Chắc chắn Việt Nam sẽ thắng Afghanistan’

13/11/2017 13:27 GMT+7

HLV Park Hang-seo so sánh vị trí của Việt Nam và Afghanistan trên bảng xếp hạng FIFA để 'thay lời muốn nói' cho sự tự tin chiến thắng trong trận ra mắt.

[VIDEO] HLV PARK HANG-SEO PHÁT BIỂU TRONG CUỘC HỌP BÁO TRƯỚC TRẬN VIỆT NAM  - AFGHANISTAN 
Trước câu hỏi về đánh giá của HLV Otto Pfister rằng Việt Nam và Afghanistan có trình độ ngang nhau, HLV Park Hang-seo trả lời: “Có thể câu nói của ông Otto không sai. Nhưng nhìn vào bảng xếp hạng của FIFA, Việt Nam đang xếp 121 trong khi Afghanistan ở hạng 154.
Tôi hiểu đầy đủ tầm quan trọng của trận đấu này. VFF không nói với tôi phải thắng vì tôi nghĩ với một HLV đã ra sân là phải quyết thắng.
Đã là HLV thì kể cả đội mạnh hay yếu đều áp lực. Tôi có niềm tin chắc chắn rằng Việt Nam sẽ thắng và có 3 điểm để đoạt vé dự Asian Cup 2019”.
Từ chối tiết lộ quá nhiều về thành phần dự kiến của tuyển Việt Nam trước trận ra mắt của mình, HLV Park Hang-seo cũng hẹn đến sát giờ đấu về việc có trao cơ hội cho những tân binh đội tuyển như các thủ môn Văn Cường, Bùi Tiến Dũng hay hậu vệ Vũ Xuân Trường và tiền vệ Đỗ Văn Thuận.
Ông cho biết: “Ở đợt tập trung này chúng tôi có một số cầu thủ tập trung muộn. Dù vậy, tất cả đã nỗ lực hết sức để chuẩn bị cho trận đấu này. 
Cũng nói thêm, tôi là HLV trưởng còn HLV Lee Young-jin là trợ lý. Trong tất cả mọi vấn đề người đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm là tôi. Anh Lee chỉ là người giúp đỡ. 
Có lẽ nhiều chuyên gia bóng đá sẽ dự đoán được thành phần ra sân của tuyển Việt Nam trước Afghanistan. Lần này, thời gian tập trung quá ngắn nên tôi chỉ xin hẹn thể hiện lối chơi vào ngày mai trên sân”.
Đội trưởng Văn Quyết chia sẻ anh và toàn bộ đội tuyển đang rất háo hức trước những mới mới mẻ của đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo và sẽ gắng hết sức để lấy vé dự Asian Cup 2019 Minh Tú
Đồng thời, HLV Park Hang-seo chia sẻ về những trải nghiệm đầu tiên ở Việt Nam: “Tôi mới sang Việt Nam và tên cầu thủ Việt Nam thực sự khó phát âm.
Để gọi, tôi luôn phiên các cầu thủ ra tiếng Hàn nhưng quả thật nhiều nhiều tên phát âm giống nhau quá. Tôi buộc phải tìm cách nhớ cả tên lót (có khác nhau) để gọi đúng tên các cầu thủ.
Dĩ nhiên mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Về dài hạn và ngắn hạn tôi sẽ có cách huấn luyện riêng cho đội tuyển. Ở trận gặp Afghanistan này, tôi tự tin mình sẽ có cách tiếp cận trận đấu phù hợp để đạt kết quả tốt nhất”.
[VIDEO] NÓI VỀ TRIẾT LÍ THỰC DỤNG CỦA HLV PARK HANG-SEO 
Trận đấu giữa Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 14.11 tại Mỹ Đình. Nếu có điểm, chúng ta sẽ đoạt vé dự Asian Cup 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.