HLV Park Hang-seo chúc gì Hoàng Đức trong ngày sinh nhật?

12/01/2020 06:39 GMT+7

Tiền vệ U.23 Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức có ngày sinh nhật (11.1) tràn ngập lời chúc mừng từ các đồng đội, người thân, trong đó có cả tình cảm của HLV Park Hang-seo.

Ngày 11.1, Hoàng Đức chính thức bước sang tuổi 22. Đó là buổi sinh nhật đặc biệt của Hoàng Đức bởi toàn đội đang tham dự vòng chung kết U.23 châu Á tại Thái Lan nên anh được cả đội cùng chúc mừng ngay trong bữa ăn.

Các đồng đội U.23 Việt Nam chung vui sinh nhật cùng Hoàng Đức

Facebook nhân vật

HLV Park Hang-seo, người đặt niềm tin vào Hoàng Đức ở SEA Games 30 lẫn vòng chung kết U.23 châu Á nhờ phiên dịch viết lời chúc mừng đến học trò. “Chúc mừng sinh nhật Hoàng Đức. Cố gắng nhiều lên nhé!” là thông điệp mà thầy Park gửi đến cậu học trò.

Lời chúc của HLV Park Hang-seo được phiên dịch ghi lại gửi đến cho Hoàng Đức

Facebook nhân vật

Ở trận ra quân gặp UAE, Hoàng Đức thi đấu khá ấn tượng cùng Quang Hải ở hàng tiền vệ. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel cú sút xa ngoài vòng cấm rất cảm giác, đẹp mắt nhưng tiếc không thành bàn.

Hoàng Đức thi đấu năng nổ trong trận ra quân U.23 Việt Nam hòa UAE

Độc Lập

Hoàng Đức được phát hiện, tiến triển qua các giải trẻ từ nhi đồng đến các lứa tuổi U.17, U.19, U.21, giờ là trụ cột ở U.23 Việt Nam. Thể hình khá mỏng cơm lại lận đận với chấn thương nhưng Hoàng Đức chơi bóng thông minh, tinh tế, đặc biệt sẵn sàng bùng nổ với những tình huống sút xa ghi bàn đẹp mắt gây bất ngờ cho đối thủ.

Tiền vệ Hoàng Đức ngày càng tiến bộ trong màu áo U.23 Việt Nam

Độc Lập

Chia sẻ trong ngày sinh nhật, Hoàng Đức hạnh phúc gọi các đồng đội U.23 là “những người anh em” và hứa “cùng nhau chiến đấu cho những thử thách mới”.

Việt Hưng khen Quang Hải và quyết đá chính trận Việt Nam - Jordan

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam kỳ vọng Hoàng Đức sẽ ghi bàn thắng ở trận gặp Jordan vào ngày mai (13.1) như là món quà mừng tuổi mới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.