HLV Park Hang-seo có mặt trong đoàn diễu hành trước trận Hải Phòng - HAGL

17/03/2018 14:12 GMT+7

Sáng 17.3, trước khi trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL diễn ra, hàng trăm CĐV Hải Phòng đã cùng nhau đi diễu hành quanh thành phố. Đáng chú ý, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo cũng có mặt...

Từ nhiều năm nay, trước mỗi khi Hải Phòng thi đấu, cổ động viên Hải Phòng lại tập trung trước cổng sân vận động  Lạch Tray mang theo trống, kèn cờ, pháo sáng và mặc áo đỏ để đi diễu hành.
Từ 8 giờ sáng ngày 17.3, khoảng 500 cổ động viên đã có mặt ở Lạch Tray. Khi được tin ông Park Hang-seo sẽ đi xem diễu hành, nhiều cổ động viên đã chuẩn bị thêm ảnh của HLV người Hàn Quốc.
Khoảng 10 giờ, đoàn cổ động viên Hải Phòng bắt đầu di chuyển. Lúc này, ông Park Hang-seo ngồi trên xe của ông Văn Trần Hoàn, hay còn gọi là Hoàn "pháo" cũng bất ngờ nhập đoàn cổ vũ.
Đi được một đoạn trên đường Lạch Tray, xe của chở ông Park tách đoàn. Trong khi đó, cổ động viên Hải Phòng tiếp tục diễu hành đến hơn 11 giờ thì quay về sân vận động Lạch Tray.
Được biết chiều nay, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu Hải Phòng gặp HAGL lúc 17 giờ.
par-hang-seo-xem-dieu-hanh
Khoảng 8 giờ sáng, hơn 500 CĐV Hải Phòng đã có mặt ở Lạch Tray để đi diễu hành. Ảnh Lê Tânpar-hang-seo-xem-dieu-hanh
Đây là hoạt động được tổ chức mỗi khi Hải Phòng thi đấu trên sân nhà Ảnh Lê Tânpar-hang-seo-xem-dieu-hanh
Hôm nay, HLV Park Hang-seo đã đi cùng đoàn diễu hành của CĐV Hải Phòng một đoạn Ảnh Lê Tânpar-hang-seo-xem-dieu-hanh
Ông Park Hang-seo (trái) đi cùng ông Văn Trần Hoàn Ảnh CTVpar-hang-seo-xem-dieu-hanh
Chiều nay, Hải Phòng sẽ gặp HAGL, các CĐV của đội bóng này hi vọng đội bóng sẽ có chiến thắng đầu tiên sau khi đã trắng tay ở trận ra quân Ảnh Lê Tân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.