HLV Park Hang-seo: 'Đối đầu với Ulsan Huyndai là cơ hội quý của U.23 Việt Nam'

20/12/2017 20:58 GMT+7

19 giờ tối 21.12 trên sân Hàng Đẫy, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với CLB Ulsan Huyndai đến từ Hàn Quốc

Thêm một chi tiết thú vị khác nữa là HLV Kim Do Hoon, người đang dẫn dắt đội Ulsan Huyndai lại chính là thầy cũ của Xuân Trường thời anh còn đang thi đấu cho CLB Incheon. Trong cuộc họp báo trước trận, ông Kim khen ngợi: “Tôi đánh giá rất cao cậu ấy bởi chuyên môn tốt và luôn tập luyện rất nỗ lực. Gặp lại Trường tôi cảm thấy rất vui và còn nói nhỏ với Trường, nếu được, tôi còn sẵn sàng sử dụng Trường trong thành phần đội bóng của mình. Dĩ nhiên đó chỉ là ước mơ mà thôi”.
Có thể ông Kim khen thật lòng mà cũng có thể có chút xã giao. Xuân Trường đáp lại: “Tôi khá vui khi nhận được những lời như vậy. HLV Kim Do Hoon luôn dành những lời tử tế cho cầu thủ của mình”.
Chuyển sang phần hỏi đáp chuyên sâu về chuyên môn, Xuân Trường bình luận về Đức Huy – cầu thủ đã được HLV Park Hang-seo xếp đá cặp với Trường ở vị trí tiền vệ trung tâm tại giải M-150 tại Thái Lan: “Huy là người rất đa năng, đá được ở nhiều vị trí. Tuy nhiên, tôi cũng khá bất ngờ, bất ngờ một cách thú vị vì Huy đá khá tốt ở vị trí như mình. Chúng tôi đã chơi khá ăn ý với nhau. Tôi không dám tự cho mình quyền chọn ai đá với mình mà đó là quyết định từ HLV trưởng. Đội của tôi mỗi cầu thủ có mặt mạnh, yếu khác nhau và nếu biết cách hỗ trợ thì sẽ giảm thiểu được điểm yếu và phát huy được điểm mạnh”.
HLV Park muốn tạo nên kỳ tích tại vòng chung kết U.23 châu Á mà quá trình chuẩn bị là trận đấu giao hữu đầy bổ ích trước đội Ulsan Huyndai Khánh Vy
HLV Park Hang-seo phát biểu: “Mọi người có vẻ nhầm tưởng khi nghĩ chúng tôi đang chú tâm chỉnh sửa hàng phòng ngự. Thực ra, tôi và các cộng sự đang sửa những khuyết điểm ở cả hàng thủ lẫn tấn công. Chúng tôi sửa đều ở cả hai chiến tuyến này. Đối đầu với Ulsan Huyndai là một cơ hội thực sự quý với U.23 Việt Nam. Họ vừa đoạt cúp vô địch Cúp quốc gia Hàn Quốc, đứng thứ 4 giải K-League.
Đây là đội bóng mang màu sắc điển hình của bóng đá Hàn Quốc mà sắp tới chúng ta sẽ gặp U.23 Hàn Quốc tại vòng chung kết U.23 châu Á. Cầu thủ của tôi sẽ học hỏi được rất nhiều là khi đá với đội Hàn Quốc sẽ phải thi đấu như thế nào. Tôi rất muốn U.23 Việt Nam làm nên điều đặc biệt ở vòng chung kết U.23 châu Á, thậm chí có thể còn tạo ra kỳ tích nữa”.
Hai HLV đồng hương thầm thì to nhỏ Khánh Vy
HLV Kim Do Hoon cười ý nhị: “Tôi không dự đoán cụ thể kết quả trận đấu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Hàn Quốc ở vòng chung kết châu Á. Cầm hòa thì có khả năng chứ thắng thì hơi khó. Nhưng đó là câu chuyện khác. Còn câu chuyện lúc này là CLB Ulsan Huyndai không muốn thua U.23 Việt Nam”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.