HLV Park Hang-seo dự khán trận chung kết U.19 quốc gia

15/03/2018 09:42 GMT+7

Một trong những điều đặc biệt nhất của trận chung kết U.19 quốc gia là sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo, HLV trưởng đội U.23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Sáng nay, 15.3, HLV Park Hang-seo đã có mặt ở thành phố Huế để dự khán trận chung kết U.19 quốc gia sẽ diễn ra lúc 16 giờ trên sân Tự Do.
Sự xuất hiện của ông nhận được sự chào đón đặc biệt của những CĐV Huế cũng như các cầu thủ Đồng Tháp và Hà Nội chuẩn bị tham dự trận chung kết.
HLV Bùi Văn Đông cho biết từ những ngày trước các cầu thủ Đồng Tháp đã liên tục hỏi về việc ông Park sẽ xuất hiện và xem giò cẳng họ.
HLV Park Hang-seo ôm đội trưởng Lương Xuân Trường sau một trận đấu của U.23 Việt Nam tại giải châu Á Ngọc Linh
Đây là điều dễ hiểu vì Đồng Tháp vẫn chưa thể trở lại V-League. Cơ hội được xuất hiện trước thuyền trưởng đội tuyển quốc gia và U.23 Việt Nam là không hề dễ dàng.
Tiền vệ Trần Công Minh chia sẻ: “Bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn được thể hiện trước sự chứng kiến của HLV trưởng đội tuyển quốc gia, nhất là người mạnh dạn trẻ hóa như ông Park.
Trong quá khứ từng có rất nhiều gương mặt chơi ở các hạng dưới được lọt vào mắt xanh của các HLV như Calisto, Toshiya Miura…
Biết là không dễ nhưng chúng tôi cũng hy vọng sẽ gây được ấn tượng tốt trước HLV Park Hang-seo vì không dễ gì được ông ấy dự khán trận đấu của mình. Đặc biệt là trận quan trọng như chung kết U.19 quốc gia”.
Công Minh ăn mừng bàn thắng trong trận bán kết với Viettel, nơi Đồng Tháp thắng 2-0 để vào chung kết Lê Toàn
Đồng cảm với sự nhiệt thành của các học trò, HLV Bùi Văn Đông đồng thời khẳng định đã nghiên cứu khá kỹ đối thủ Hà Nội. Tuy nhiên, ông cho biết sẽ cố gắng làm công tác tư tưởng thật tốt để tránh trường hợp cầu thủ vào trận hưng phấn quá mức và… quên hết bài vở đã được dặn dò.
Bên kia chiến tuyến, HLV Vũ Hồng Việt cũng có suy nghĩ tương tự. Khác với miền đất chiêm trũng Đồng Tháp, Hà Nội ở ngay thủ đô và có khá nhiều gương mặt đội 1 đang là học trò của HLV Park Hang-seo như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng…
Đó là những thần tượng của chính các cầu thủ U.19 Hà Nội chuẩn bị bước vào trận chung kết chiều nay, không chỉ bởi chuyên môn mà còn ở cách sinh hoạt, ý thức tập trung cho nghề mà những Đức Huy, Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh… đang thể hiện.
Các cầu thủ Hà Nội ăn mừng bàn thắng trong trận bán kết gặp SLNA Lê Toàn
Đội trưởng Đặng Văn Tới cho biết: “Được cùng khoác áo Hà Nội, chúng tôi luôn dõi theo mỗi bước đi của các anh đội 1, đặc biệt là những người hùng U.23 Việt Nam.
May mắn là chúng tôi được vài dịp nghe các anh kể về những trải nghiệm cùng HLV Park Hang-seo ở các giải đấu. Ông là người rất nghiêm khắc nhưng cũng rất tâm lý với các học trò.
HLV Park Hang-seo luôn rất đề cao khả năng tập trung chơi bóng, ý thức đoàn kết và tránh bị sa đà vào những tiểu xảo hay ngắt đoạn trận đấu.
Ở trận chung kết, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình hòng gây chút ấn tượng trong mắt HLV Park Hang-seo. Biết đâu như câu chuyện của Phan Văn Đức hay Phạm Xuân Mạnh, sẽ một ai đó trong chúng tôi lọt vào mắt xanh và được ông Park ghi tên mình vào sổ ghi nhớ cho tuyển U.23 Việt Nam thì sao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.