HLV Park Hang-seo gọi 2 ngôi sao trẻ U.21 Bình Dương vào U.23 Việt Nam

30/11/2017 19:44 GMT+7

2 ngôi sao trẻ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo sau khi ông dự khán vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên 2017, và họ sẽ tập trung U.23 Việt Nam ngày 1.12.

Sau 2 ngày dự khán vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên, HLV Park Hang-seo đã ghi chép được khá nhiều vào sổ tay của mình những gương mặt đáng chú ý ở sân chơi trẻ hàng đầu Việt Nam này.
Trong đó, nổi bật nhất là trung vệ Lê Văn Đại và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Tiến Linh ghi điểm đậm sau cú đúp ở trận mở màn gặp PVF.
Trong khi đó, trung vệ Lê Văn Đại (FLC Thanh Hóa bổ sung cho B.Bình Dương) là phát hiện của ông Park khi sở hữu thể hình rất đẹp (cao 1 m 83) và là chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ của B.Bình Dương ở VCK U.21 Báo Thanh Niên.
Trung vệ Lê Văn Đại là giải pháp đáng chú ý cho hàng thủ U.23 Việt Nam Khả Hòa
Nguyễn Tiến Linh là cái tên quen thuộc với những người quan tâm đến bóng đá trẻ Việt Nam. Anh là một trong những trung phong hay nhất ở độ tuổi của mình cùng với Hà Đức Chinh, Trần Thành.
Tiến Linh có lối chơi hơi lãng tử, trông không quá năng nổ nhưng có nhãn quan chiến thuật rất tốt và đặc biệt nguy hiểm ở những pha không chiến.
Trong khi đó Lê Văn Đại thiệt thòi hơn. Dù tỏa sáng trong màu áo U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên 2016 khi đá cặp cùng Bùi Tiến Dũng ở trung tâm hàng thủ, nhưng Văn Đại không lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch Việt Nam.
Nguyễn Tiến Linh được HLV Park Hang-seo trao cơ hội lên U.23 Việt Nam sau khi tỏa sáng tại VCK U.21 Báo Thanh Niên Khả Hòa
Kết thúc V-League 2017, Văn Đại có tổng cộng 11 trận ra sân và dù là lần đầu tiên chơi ở sân chơi cao nhất Việt Nam thì việc chỉ phải nhận 2 thẻ vàng phần nào nói được khả nă
Thực tế, trong những ngày có mặt ở Bình Dương, HLV Park Hang-seo còn chấm được thêm vài cái tên khác của PVF và có cả An Giang.
Tuy nhiên, sau khi cân nhắc đã chỉ có Tiến Linh và Lê Văn Đại được trao cơ hội tập trung cùng U.23 Việt Nam vào sáng mai, 1.1.2.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong 3 cầu thủ U.21 B.Bình Dương tập trung U.23 Việt Nam ngày mai Khả Hòa
Đồng thời, phải có lời khen ngợi đến cách “chơi đẹp” của B.Bình Dương. Là đơn vị đăng cai giải, nhưng lãnh đạo B.Bình Dương chấp nhận thiệt thòi khi để Tiến Linh và Lê Văn Đại lên thực hiện nghĩa vụ quốc gia.
Cộng thêm thủ môn Bùi Tiến Dũng được gọi tên trước đó khiến đội bóng đất Thủ mất hẳn 3 trụ cột ở 3 tuyến. Dù vậy, lãnh đạo nơi đây vẫn chấp nhận vì lợi ích quốc gia.
Ngoài 3 cầu thủ kể trên, VCK U.21 Báo Thanh Niên còn có 4 cái tên khác được gọi tập trung U.23 Việt Nam gồm Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang (HAGL), Hà Đức Chinh, Đỗ Thanh Thịnh (PVF).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.