HLV Park Hang-seo gọi 28 cầu thủ U.22 Việt Nam, không có quân của Hà Nội

29/06/2020 18:36 GMT+7

Đợt tập trung đầu tiên của U.22 Việt Nam chuẩn bị hướng đến SEA Games 2021 đã chính thức định hình khi HLV Park Hang-seo công bố danh sách 28 cầu thủ.

Hôm nay, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 28 tuyển thủ U.22 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội ngày 1.7 tới, trong đó không có bất kỳ cầu thủ Hà Nội nào.
Đây là điều đã được lường trước khi CLB Hà Nội trong cuộc khủng hoảng cầu thủ đã xin phép giữ những cầu thủ còn tuổi như Mạch Ngọc Hà, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Nguyễn Tuấn Anh, Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú…
Tương tự, cũng đã có những cầu thủ đáng chú ý trong độ tuổi đang chơi tốt được CLB chủ quản xin đề nghị vắng mặt đợt tập trung này. Đó là thỏa thuận mở giữa VFF, BHL U.22 Việt Nam và các CLB chuyên nghiệp nhằm phối hợp, hỗ trợ nhau tốt nhất. 

Trần Bảo Toàn là một trong những "cựu binh" từng dự VCK U.23 châu Á 2020

Độc Lập

Mặc dù vậy, trong danh sách 28 tuyển thủ U.22 Việt Nam được gọi tập trung vẫn có những cái tên đáng chú ý như tiền đạo Nguyễn Danh Trung (Vietttel), Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm (SLNA) hay 5 cầu thủ HAGL gồm Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho.
Riêng Trần Bảo Toàn là "cựu binh" từng được thử lửa tại VCK U.23 châu Á 2020 cùng ông Park. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có 2 cái tên Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam trong khi B.Bình Dương có guyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường và Trần Hoàng Bảo.
TP.HCM có 2 cầu thủ được gọi là Tiêu Exal và Nguyễn Trung Thành giống Than Quảng Ninh có cái tên đang gây “hot” Nguyễn Hai Long và Vũ Hồng Quân.
U.22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 1 - 3.7 để HLV Park Hang-seo kiểm tra giò cẳng các cầu thủ, chủ yếu để ông có nắm bắt ban đầu nhằm có cái nhìn tổng thể về lực lượng U.22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021 tổ chức ở Việt Nam.

Danh sách U.22 Việt Nam

Nguyễn Danh Trung (Vietttel), Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm (SLNA), Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho (HAGL), Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường và Trần Hoàng Bảo (B.Bình Dương), Tiêu Exal, Nguyễn Trung Thành (TP.HCM), Nguyễn Hai Long và Vũ Hồng Quân (T.Quảng Ninh), Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu (Nam Định), Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Bin, Võ Văn Toàn (Quảng Nam), Dương Tùng Lâm (Sài Gòn)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.