HLV Park Hang-seo gọi Thành Chung thay Đình Trọng

31/05/2019 20:40 GMT+7

Tối nay HLV Park Hang-seo đã thay Đình Trọng chấn thương bằng một cầu thủ Hà Nội khác là Thành Chung từ U.23 Việt Nam đôn lên.

Đình Trọng đã bị chấn thương khá nặng sau pha va chạm nhẹ với Walsh. Anh đã bị mất thăng bằng, xoắn gối và tự té ngã khi vừa chạy lui vừa quay người buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải thay ra gấp bằng Thành Chung.
Chấn thương của Đình Trọng không chỉ khiến Hà Nội gặp khó mà còn ảnh hưởng đến kế hoạch của tuyển Việt Nam trong năm 2019. Đặc biệt khi vài ngày nữa chúng ta sẽ tập trung để bay sang Thái Lan dự King’s Cup 2019.
Đã có những ứng viên được đề tên ra, trong đó có trung vệ Hữu Tuấn của CLB TP.HCM chơi rất hay và ổn định mùa này. Màn trình diễn ấn tượng của đội phó CLB TP.HCM góp công rất lớn trong ngôi đầu bảng của đội bóng, ngôi vị chắc chắn sẽ ở lại với họ đến hết lượt đi V-League 2019.
 
Đình Trọng bị chấn thương nặng chia tay King's Cup Minh Trần
Ở phút 40, Đình Trọng bị đau đã được thay bằng Thành Chung. Tương tự, HLV Park Hang-seo sau khi hay tin dữ từ Đình Trọng cũng đã chọn giải pháp gần gũi là gọi trung vệ Thành Chung.
Trước đó, Thành Chung có tên trong danh sách tập trung của U.23 Việt Nam, với kỳ vọng sẽ tạo ra bộ khung đáng tin cậy cho đội bóng sẽ hướng đến mục tiêu HCV SEA Games 2019.
Được gọi lên tuyển quốc gia là tin vui cho Thành Chung. Nhưng ông Park đã không gọi bổ sung bất kỳ ai thay cho Thành Chung ở U.23 Việt Nam, đồng nghĩa đội bóng trẻ sẽ vắng một trụ cột quan trọng. 
Trung vệ Hữu Tuấn của CLB TP.HCM chơi rất hay, đóng góp lớn cho chức vô địch lượt đi V-League 2019 của CLB TP.HCM Khả Hòa
Tiếc cho Hữu Tuấn, khi không được trao cơ hội sau khi Đình Trọng chấn thương. Có lẽ, thời gian gấp gáp và giải đấu cận ngày với chỉ 2 trận đấu đã khiến ông Park từ bỏ cơ hội thử giò cẳng anh, dù trưởng đoàn CLB TP.HCM là ông Lư Đình Tuấn chính là phó tướng của ông tại đội tuyển quốc gia.
 Nhưng phải tôn trọng và thông cảm với ông Park vì thời gian tập trung ngắn không thể mạo hiểm chọn người mới. Việc ông Park tin dùng vào những lựa chọn an toàn, quen thuộc khi bầu không khí trước thềm King’s Cup đã được BTC nước chủ nhà thổi lên rất nóng.
Vơi sự vắng mặt của Đình Trọng va sự có mặt của Thành Chung, bộ tam vệ đội tuyển Việt Nam sẽ hệt như Asian Cup 2019 là Duy Mạnh- Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải, 2 trung vệ dự phòng là Thành Chung và Huynh Tấn Sinh.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.