HLV Park Hang-seo 'hẹn đến tháng 10' làm việc tiếp với VFF

Giang Lao
Giang Lao
30/06/2019 11:35 GMT+7

Sau khi bác bỏ thông tin đòi hỏi mức lương gấp 10 lần hiện tại, HLV Park Hang-seo đã khẳng định ông chưa vội gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

Hiện hợp đồng của ông Park với VFF còn thời hạn tới tháng 1.2020, nhưng hai bên vừa sớm có cuộc làm việc mới đây để thương lượng gia hạn thêm.
Tuy nhiên, cùng thời điểm này có nhiều tin đồn ông Park Hang-seo sau những thành công trong gần 2 năm qua với bóng đá Việt Nam đã thông qua người đại diện muốn được tăng lương “khủng” nếu gia hạn hợp đồng.
Trong đó, nhiều tin đồn cho biết mức lương mới của HLV Park Hang-seo, như theo hãng tin Yonhap News Agency dẫn các nguồn tin của mình tiết lộ có thể tăng lên đến hơn 600.000 USD/năm so với mức lương hiện nay là 240.000 USD/năm.

Park Ji-sung đã nói thế này về HLV Park Hang-seo khi vừa đến TP.HCM

Trả lời Yonhap News Agency, HLV Park Hang-seo nói: “Đến giờ, tôi chưa vội gì phải cần xúc tiến ngay việc gia hạn hợp đồng của mình. Hơn nữa, cũng chưa thật cần thiết trong lúc này.
Đúng là chúng tôi vừa có một cuộc gặp bàn về việc này (gia hạn hợp đồng), và chỉ mới thảo luận tiến trình của việc gia hạn. Nhưng một cuộc gặp là không đủ, sẽ còn một vài cuộc gặp nữa giữa đại diện của tôi với VFF thì mới đi đến quyết định cuối cùng”.

HLV Park Hang-seo và các cộng sự của mình khi dẫn dắt tuyển Việt Nam thi đấu tại Asan Cup 2019

Độc Lập

Theo đó, hãng tin Yonhap News Agency cho rằng ông Park có thể để đến tháng 10 khi hai bên chính thức bắt đầu đàm phán, thì mới xúc tiến cụ thể việc gia hạn hợp đồng với VFF.
Cũng theo ông Park nói với hãng tin Yonhap News Agency: “Tôi cũng nói với người đại diện của mình là lúc này còn quá sớm để nói về chuyện lương bổng. Ngoài ra, cũng không nên phản ứng thái quá với các tin đồn báo chí đăng tải về việc tôi đòi hỏi mức lương cao mới gia hạn hợp đồng.
Cho đến giờ, thì mọi chuyện chỉ dừng lại ở cuộc gặp vừa qua. Nếu có gì quan trọng và thay đổi trong cuộc đàm phán của chúng tôi (với VFF), tôi sẽ thông báo ngay cho người đại diện của mình”.
Hãng tin Yonhap News Agency cũng hỏi ông Park về việc nắm cùng lúc nhiều đội tuyển Việt Nam, như tuyển quốc gia và các đội trẻ như U.23 hay U.22 + 2 dự SEA Games thì có khó khăn không.
Ông Park cho biết: “Đến giờ, tôi chưa nghe quyết định cụ thể từ VFF nên tập trung cho đội tuyển nào trong thời gian tới đây. Dĩ nhiên, sẽ không dễ để cùng lúc dẫn dắt cả 2 đội tuyển, nhưng cũng sẽ có cách này hay cách khác để có sự hiệu quả cao nhất cho các đội tuyển.
Tuy nhiên, tôi khẳng định việc này (dẫn dắt cùng lúc nhiều đội tuyển Việt Nam) không phải là vấn đề cản trở gì trong việc tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng với VFF”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.