HLV Park Hang-seo hứa sẽ mang lại nhiều niềm vui tại AFF Cup

28/01/2018 08:13 GMT+7

Trong buổi họp báo sau trận chung kết, HLV Park Hang-seo đã xin lỗi người hâm mộ Việt Nam và đưa ra lời hứa sẽ tiếp tục giúp các đội tuyển Việt Nam chơi bùng nổ ở AFF Cup hay Asian Cup.

“Các cầu thủ của tôi hôm nay đã nỗ lực hết sức. Rất tiếc chúng tôi không giành chiến thắng. Nhưng U.23 VN đã cho thấy họ là một đội bóng tốt. Hôm nay trời mưa tuyết quá lớn, chúng tôi chưa bao giờ phải thi đấu trong điều kiện như thế này. Nhưng các cầu thủ của tôi đã hết sức nỗ lực. Chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ ở giải đấu này. Chúng tôi cũng hạnh phúc vì đã đem lại niềm vui cho họ. Nhưng hôm nay chúng ta đã thua. Với tư cách là HLV trưởng, tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì không thể đem lại cho họ thêm niềm vui ở vòng chung kết giải U.23 châu Á lần này”.

Ông cho biết: “Tôi đến đây được 4 tháng, chưa đủ để hiểu hết về người VN. Tôi sẽ cần thêm thời gian. Các cầu thủ của tôi đã cho thấy họ đủ khả năng để phát triển. Chúng ta có thể thành công ở cấp độ châu lục. Tôi đã trao đổi với với Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và ông Đoàn Nguyên Đức để thống nhất kế hoạch trong năm nay. Chúng ta sẽ có AFF Cup cuối năm và tới đây là trận đấu trước Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Chúng tôi đã thống nhất một số vấn đề và tới đây sẽ bàn bạc thêm. Mục đích là sẽ tiếp tục mang lại thành tích và niềm vui cho người hâm mộ”.

tin liên quan

[INFOGRAPHIC]: Hành trình ra 'biển' châu Á của U.23 Việt Nam
U.23 Việt Nam đã viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam dù về nhì ở VCK U.23 châu Á. Thanh Niên Online gửi đến độc giả những cột mốc đáng nhớ của thầy trò HLV Park Hang-seo trong xuyên suốt của giải đấu này.
Trước câu hỏi về bàn thua nghiệt ngã, ông Park cho biết đã ngồi chết lặng trên băng ghế kỹ thuật sau trận vì chỉ thêm một phút nữa thôi chúng ta đã có thể giải quyết trận đấu trên loạt đấu luân lưu 11 m. “Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng vào phút cuối các cầu thủ thiếu đi một chút tập trung và chúng ta thua vào phút cuối. Nhưng trong vòng 40 ngày vừa qua với các cầu thủ, đây là giây phút đáng tự hào nhất của tôi. Một lần nữa tôi muốn gửi lời cảm ơn của tôi tới các cầu thủ”, ông chia sẻ.
Trong khi đó, HLV Ravshan Khadayrov tự hào về chức vô địch nhưng vẫn dành những lời thán phục cho thứ bóng đá cảm xúc U.23 VN đã trình diễn: “Chúng tôi đã chơi tốt ở cả giải đấu. Nhưng trận chung kết là một trận đấu khó khăn, bởi U.23 VN là đội bóng mạnh, và hôm nay họ lại chơi tốt. Các tuyển thủ U.23 VN đã chơi thứ bóng đá rất kỷ luật và tự tin, đặc biệt chơi phòng ngự phản công rất hay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.