HLV Park Hang-seo không dẫn dắt U.23 Hàn Quốc

01/03/2018 19:24 GMT+7

Sau thành công kỳ tích ở giải U.23 châu Á cùng U.23 Việt Nam (VN), báo chí Hàn Quốc đòi LĐBĐ nước này phải tìm cách mời HLV Park Hang-seo trở về dẫn dắt đội tuyển U.23 Hàn Quốc thi đấu ở ASIAD 2018 sắp tới.


[VIDEO]: THỰC HƯ TIN ĐỒN HLV PARK HANG-SEO DẪN DẮT U.23 HÀN QUỐC

HLV Park Hang-seo của tuyển VN và U.23 VN thời gian qua đã trở về nước nghỉ ngơi, và được báo chí Hàn Quốc đón tiếp trọng thị sau khi nhà cầm quân này giúp đội U.23 VN thi đấu quá ấn tượng ở giải U.23 châu Á vào đến trận chung kết. Trong khi, U.23 Hàn Quốc được hứa hẹn đoạt chức vô địch thì đã thua ở bán kết trước U.23 Uzbekistan 1-4, rồi thua luôn U.23 Qatar 0-1 ở trận tranh hạng 3.

Thành tích này của U.23 Hàn Quốc coi như là thất bại, khiến HLV Kim Bong-gil sau khi trở về nước đã bị LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) sa thải. Động thái này của KFA được báo chí Hàn Quốc dự đoán là muốn dọn đường mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt U.23 Hàn Quốc. Thậm chí, trang Yonhap News (Hàn Quốc) còn tiết lộ KFA đang tìm hiểu về bản hợp đồng của HLV Park Hang-seo đã ký với LĐBĐ VN (VFF) xem có điều khoản nào nếu KFA mời ông Park thì có phá vỡ được hợp đồng hay không, hoặc phải đền bù thì bao nhiêu tiền… Điều này cho thấy KFA đã có ý định mời HLV Park Hang-seo.

Trước tin đồn râm ran này khiến nhiều người hâm mộ VN khá lo lắng, và thực sự e ngại sẽ mất nhà cầm quân người Hàn Quốc mới vừa đặt một nền tảng đầy hứa hẹn với bóng đá VN. Ngoài thành công ở giải U.23 châu Á được xem là bước đầu, thì chính HLV Park và người cộng sự thân tín Lee Young-Jin từng nói chắc nịch mục tiêu của họ sắp tới là cùng tuyển VN vô địch AFF Cup cuối năm nay và thi đấu tốt ở Asian Cup 2019, cũng như cùng đội U.23 VN thi đấu tại ASIAD 2018 ở Indonesia vào giữa tháng 8 năm nay.

Chính lời hứa sắt son này cùng sự tin yêu của người hâm mộ VN đã giữ ông Park ở lại tiếp tục song hành cùng tuyển VN và U.23 VN, vì vậy KFA phải chọn một HLV khác để thay thế để dẫn dắt U.23 Hàn Quốc.

KFA đã chọn và bổ nhiệm HLV Kim Hak-bum dẫn dắt U.23 Hàn Quốc AFC

Mới đây, Yonhap News chính thức công bố KFA đã chọn và bổ nhiệm HLV Kim Hak-bum dẫn dắt U.23 Hàn Quốc với mục tiêu trước mắt là lấy lại vị thế bằng cách phải quyết đoạt HCV môn bóng đá nam ở ASIAD 2018. U.23 Hàn Quốc cũng chính là đương kim vô địch, khi đăng quang trên sân nhà ở kỳ ASIAD 2014.

Thông tin này coi như cũng chấm dứt luôn mọi tin đồn HLV Park Hang-seo sẽ trở về dẫn dắt U.23 Hàn Quốc, để nhà cầm quân này từ giờ chỉ còn chuyên tâm vào dẫn dắt tuyển VN và U.23 VN trong hành trình sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.