HLV Park Hang-seo: Mừng và lo qua trận siêu Cúp

02/03/2020 09:16 GMT+7

HLV Park Hang-seo chính là người vui buồn lẫn lộn khi chứng kiến các học trò của ông thi đấu với phong độ trái ngược nhau trong trận tranh Siêu cúp diễn ra hôm qua.

Hà Nội đã gặp bất lợi rất lớn do trung vệ Duy Mạnh bị chấn thương sau pha va chạm với tiền đạo Balde (TP.HCM). Cú va chạm này khiến Duy Mạnh phải rời sân trên cáng cứu thương và HLV Chu Đình Nghiêm đưa trung vệ Việt Anh vào thay. Ngày hôm nay, Duy Mạnh đi chụp phim để kiểm tra chấn thương, nếu anh bị giãn dây chằng chéo như dự đoán thì phải nghỉ đá hơn 1 tháng. Nếu trường hợp xấu nhất xảy đến với Duy Mạnh, HLV Park Hang-seo sẽ mất cậu học trò cưng ở vị trí trung vệ cho chiến dịch tiếp theo ở vòng loại World Cup.

Quang Hải bất ngờ nói như vậy về đàn anh Phi Sơn, Công Phượng

Thiếu Duy Mạnh trong khi Đình Trọng không thể thi đấu, khiến mảnh ghép 3 trung vệ Duy Mạnh - Tiến Dũng - Ngọc Hải bị khuyết mất một. HLV Park Hang-seo rất lo lắng bởi khó tìm trung vệ thay Duy Mạnh ở thời điểm này, khi trận đấu quan trọng với Malaysia chỉ còn chưa tới 30 ngày nữa.

Duy Mạnh bị chấn thương khiến HLV Park Hang-seo vô cùng lo lắng

Độc Lập

Cũng ở vị trí hàng thủ, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục mắc lỗi trong 2 bàn thua của TP.HCM. Dũng phán đoán đường tạt bóng của Văn Quyết không chuẩn xác, khiến hậu vệ Công Thành đá phản lưới nhà ở bàn gỡ hòa 1-1 của Hà Nội. Ở bàn thua thứ 2, Tiến Dũng xử lý không tốt khi cản bóng trúng chân Omar, giúp cầu thủ này dễ dàng đem bóng cận thành.
Cho dù ở tuyển VN đã có thủ môn Văn Lâm bắt chính, nhưng Bùi Tiến Dũng được xem là lựa chọn số 2. Nếu Dũng sa sút phong độ, thì anh tạo tâm lý bất ổn cho đồng đội và không thể thay thế được Văn Lâm trong trường hợp cầu thủ này bị chấn thương hoặc thẻ phạt.

Duy Mạnh chấn thương nặng, đội tuyển Việt Nam có thể mất trung vệ giỏi

Rất may cho HLV Park Hang-seo bởi sau những lo lắng ở hàng phòng ngự thì ông cũng được an ủi phần nào với sự trở lại của Công Phượng. Bàn thắng của Công Phượng ở phút 19 với cú sút sút xa ngoài 25 m khiến thủ môn Văn Công bất ngờ không kịp phản xạ để bóng bay vào lưới. Ghi 3 bàn trong 3 trận liên tiếp có thể thấy Công Phượng đã tìm lại mình và anh đang ở đỉnh cao phong độ.
Công Phượng trở lại đầy lợi hại sẽ giúp hàng tấn công tuyển VN nguy hiểm gấp bội phần. Và Phượng chắc chắn sẽ là vũ khí bất ngờ mà HLV Park Hang-seo sử dụng cho trận chiến với Malaysia vào ngày 31.3.

HLV Chung Hae-seong: "Tiến Dũng xuất sắc, bàn thua không có lỗi của thủ môn"

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.