HLV Park Hang-seo muốn cầu thủ Việt Nam trở lại mặt đất

16/12/2019 09:29 GMT+7

Trong hai ngày tập luyện đầu tiên ở Hàn Quốc, dù đón nhận một cách trọng thị tình cảm của người hâm mộ tại quê nhà nhưng HLV Park Hang-seo đã yêu cầu mọi người khi xem trên sân, tuyệt đối không tiến hành chụp ảnh, livestream buổi tập.

Giới báo chí Hàn Quốc và Việt Nam chỉ được phép tác nghiệp 10 phút. Ông Park tiếp tục giữ bí mật về mọi sự chuẩn bị của U.23 Việt Nam, và hơn thế nữa còn làm công tác tư tưởng cho học trò. Ông đề nghị những cầu thủ vừa giành HCV SEA Games 30 cần nhanh chóng… quay lại mặt đất, ổn định tâm lý để bước vào cuộc chiến đấu rất khốc liệt phía trước.

HLV Park bực dọc thế nào trên khán đài sau khi nhận thẻ đỏ

Ông Park nhấn mạnh, việc tham dự vòng chung kết U.23 châu Á 2020 còn có thử thách lớn đi kèm là giành suất dự Olympic 2020. Muốn thế, U.23 Việt Nam phải lọt vào top 3 - “nhiệm vụ cực kỳ khó khăn nhưng với tư cách là đương kim á quân, Việt Nam sẽ nỗ lực ở mức cao nhất”.
Sáng 15.12, đội chỉ tập nhẹ khoảng 1 tiếng và chiều tập trong phòng gym. Ngoài 3 cầu thủ Quang Hải, Đình Trọng, Trọng Hùng đang được chăm sóc đặc biệt, còn thêm hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh bị đau nhẹ.
Sáng cùng ngày, ê kíp phóng viên của On Sport đã đến nhà HLV Park Hang-seo tại thị trấn Sancheong. Xung quanh ngôi nhà của thầy Park có những bức tường được vẽ hình ảnh ông mặc áo có cờ đỏ sao vàng và hình ảnh đất nước Việt Nam, như các cô gái mặc áo dài đi xe đạp. Ông Park Sam-so (67 tuổi), anh liền kề của thầy Park đã kể rằng, trong gia đình có 5 người con (4 trai, 1 gái), ngày bé, cậu út Park Hang-seo được chiều nên rất cá tính, có phần bướng bỉnh. Nhưng ông Park sống tình cảm, đặc biệt vô cùng thương mẹ.

U.22 Việt Nam vô địch SEA Games, HLV Park Hang-seo tri ân cổ động viên

Ông Park Sam-so cho hay: “Đã lâu rồi tôi chưa gặp em mình. Biết cậu ấy đang cùng đội ở Tongyeong, tôi gọi và hỏi, thế bao giờ em về? Nhưng ông ấy bảo công việc của em bận, sẽ tranh thủ về ngay khi có thể... Mà mỗi lần về, nếu như ở lại qua đêm, Park sẽ thuê một khách sạn gần đó để tá túc”. Nhờ danh tiếng của Park Hang-seo mà đội bóng của thị trấn Sancheong từng bị giải thể bỗng hồi sinh. Những thanh niên trong làng chiều chiều xách giày ra sân sau khi đội tái thành lập. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đầu quân cho CLB TP.HCM

Mùa giải 2019, Tiến Dũng khoác áo CLB Hà Nội nhưng thi đấu không mấy thành công nên anh đã thanh lý hợp đồng với đội bóng Thủ đô. Được một số CLB mời ký hợp đồng, thủ môn của đội U.23 Việt Nam đã quyết định chọn bến đỗ mới là đội do HLV Chung Hae-song dẫn dắt - CLB TP.HCM. L.P
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.