HLV Park Hang-seo muộn phiền khi U.23 Việt Nam chuẩn bị không tốt

Quốc Việt
Quốc Việt
25/03/2019 13:47 GMT+7

Dù thắng Indonesia 1-0 ở vòng loại U.23 châu Á, nhưng HLV Park Hang-seo khẳng định ông rất không vui khi Việt Nam đã chơi kém ở cả góc độ cá nhân lẫn tính gắn kết tập thể.

[VIDEO CLIP]: HLV PARK HANG-SEO PHÁT BIỂU SAU TRẬN ĐẤU VỚI INDONESIA
Không có nhiều trận đấu HLV tung người thay vào sân rồi sau đó lại rút ra, khiến phí mất một quyền thay người. Thực sự, HLV Park Hang-seo đã còn nhiều lần không hài lòng như thế ở chiến thắng chật vật 1-0 trước Indonesia đêm 24.3.
Ông Park chia sẻ: “Thực sự chúng ta đã may mắn. Kết quả chúng ta thắng trận nhưng trên tư cách HLV trưởng, tôi không thực sự hài lòng lắm về lối chơi của đội.
Có 2 lý do. Đầu tiên, lối chơi tập thể không thực hiện được. Rõ ràng hợp các cầu thủ thiếu hợp tác với nhau trên sân và lý do cá nhân.
Dù khó khăn đến mấy. Các cầu thủ phải thực hiện đúng vai trò cá nhân của mình. Không rõ họ hiểu hết hay không, nhưng màn trình diễn trên sân đã thiếu đi điều đó”.

tin liên quan

U.23 Việt Nam 1-0 U.23 Indonesia: Một chiến thắng... hú hồn!
Vỡ òa chiến thắng. Rất nhọc nhằn, nhưng dù sao cũng là 3 điểm. Trước trận đấu tối nay, it người có thể hình dung đội U.23 Việt Nam lại phải trải qua hơn 90 phút khó khăn đến như vậy trước Indonesia, đội đã để thua Thái Lan tới 0-4 trong trận đấu đầu tiên của bảng K vòng loại U.23 châu Á.
Về các quyết định thay người khá hiếm hoi của mình, ông Park bày tỏ: “Qua trận đấu với Indonesia cho thấy chúng ta đã chuẩn bị thiếu cho giải đấu này.
Ở Hàn Quốc, thi thoảng có cầu thủ được thay vào rồi lại thay ra. Tôi nghĩ thay như thế, nếu không có chấn thương thì trách nhiệm thuộc về tôi.
So sánh với lứa U.23 năm ngoái, họ được tập trung rất sớm để chuẩn bị cho giải U.23 châu Á. Trong khi đội tuyển này chỉ có hơn 2 tuần chuẩn bị.
Chính xác, chỉ có hơn 1 tuần 1 chút tập đầy đủ. Tôi cần thời gian để đánh giá, sàng lọc và chuẩn bị. Cần thời gian để các cầu thủ hiểu chiến thuật và tất cả truyền đạt của tôi".
Tuyển Việt Nam đã có 3 điểm chật vật nhưng quan trọng trước Indonesia Độc Lập
Ông Park phủ nhận những đánh giá thấp về lứa cầu thủ này: "Lứa năm ngoái sau giải U.23 châu Á đã đá ASIAD 2018 nên họ hiểu rất rõ chiến thuật và có tính kết nối cao.
Ở đội bóng hiện tại, trừ vài người cũ thì còn lại toàn là người mới. Sẽ không chính xác nếu cho rằng con người hiện tại không bằng lứa trước.
Điểm quan trọng nhất của một đội bóng là tính tổ chức. Nếu chúng ta cực đại hóa khả năng tổ chức của đội bóng, họ có thể đạt được những kết quả tốt. Cần thời gian để các cầu thủ hiểu và cố gắng thực hiện các yêu cầu chiến thuật”.
[VIDEO CLIP]: VIỆT NAM - INDONESIA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.