HLV Park Hang-seo phạt 2 cầu thủ trước thềm U.23 châu Á 2020

08/01/2020 21:46 GMT+7

Dù là lỗi sơ suất tập trễ, nhưng hậu vệ Ngọc Bảo và Tấn Tài bị HLV Park Hang-seo phạt để giữ sự tập trung cho U.23 Việt Nam trước trận ra quân gặp UAE ngày 10.1.

Không còn tâm lý thoải mái như 2 năm trước, U.23 Việt Nam đang chịu sức ép trong tư cách á quân U.23 châu Á trong khi lực lượng đã có nhiều biến động khiến HLV Park Hang-seo đã phải đặt ra kỷ luật thép.
Đêm 7.1, ông Park và BHL đã ngồi lại với nhau để họp bàn các biện pháp giúp các cầu thủ giữ được sự tập trung tốt nhất. 2 hậu vệ U.23 Việt Nam là Ngọc Bảo và Tấn Tài đã bị ông Park kỷ luật vì nhìn nhầm lịch, dẫn đến đi trễ buổi tập.

Trọng Hùng dạt từ trái sang phải, phép thử đặc biệt của HLV Park Hang-seo

Về trường hợp của mình, Ngọc Bảo chia sẻ: "Bản thân tôi đến trễ nên phải chịu phạt của ban huấn luyện, giải đấu đã tới rất gần nên việc siết chặt kỷ luật là cần thiết".

Các cầu thủ U.23 Việt Nam tập trung tập luyện trong chiều 8.1 khi trận đấu đầu tiên ở VCK U.23 châu Á gặp UAE chỉ còn 2 ngày

Độc Lập

Một thành viên trong đội cho biết đó chỉ là sơ suất vô ý nhưng BHL phải khiển trách làm gương để giữ nội quy đội. Ông Park buộc phải xử nghiêm để giữ tập trung tối đa cho U.23 Việt Nam.
Thực tế, các mức phạt trong đội vẫn luôn được giữ nghiêm. Như trường hợp tập trung trễ thôi, hoặc trình diện khách sạn muộn mỗi cầu thủ sẽ bị phạt 500 ngàn đồng. Mức phạt này luôn áp dụng từ khi đội tập trung.

Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Văn Toản sẽ bắt chính cho U.23 Việt Nam?

17 giờ chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập tại sân phụ thuộc tổ hợp sân vận động Chang Arena (Buriram), cũng là nơi tập của hôm qua cách khách sạn Amari Buriram United chỉ 50m.

HLV Park Hang-seo chăm chú theo dõi các học trò trong buổi tập gần sân Chang Arena chiều 8.1

Độc Lập

Hậu vệ Ngọc Bảo cho biết tuyển U.23 Việt Nam có quy định kỷ luật của đội nên cầu thủ vi phạm sẽ bị phạt. Ngọc Bảo cho biết anh và các đồng đội sẽ nỗ lực tối đa để giành kết quả tốt nhất cho trận ra quân gặp UAE lúc 17 giờ 15 ngày 10.1.
Hậu vệ đang khoác áo Phố Hiến cho biết: “Chúng tôi đã được nghiên cứu kỹ lối chơi của UAE. Các cầu thủ UAE có điểm mạnh là nhanh, khéo và kiểm soát bóng tốt.
Nhưng UAE cũng có điểm yếu còn U.23 Việt Nam có những cá nhân xuất sắc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.