HLV Park Hang-seo: ‘Sẽ không sử dụng Tuấn Anh trận gặp Indonesia’

Quốc Việt
Quốc Việt
14/10/2019 13:55 GMT+7

Gần cuối hiệp 1 trận gặp Malayisa vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình cách đây ít ngày, Tuấn Anh đã bị chấn thương nên không thể chơi ở hiệp 2. Và ở cuộc đối đầu với Indonesia vào 18 giờ 30 ngày 15.10, anh cũng không nằm trong danh sách đăng ký 23 cầu thủ.

 
Trong cuộc họp báo trước trận vào trưa này, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi sẽ giữ chân cho cậu ấy và không sử dụng Tuấn Anh ở trận đấu này. Tuấn Anh rõ ràng là cầu thủ giỏi, nhưng tôi nghĩ những tiền vệ còn lại đều là những cầu thủ giỏi cả. Bây giờ chưa thể nói ai sẽ thay thế Tuấn Anh. Huy Hùng, Đức Huy, Quang Hải đều có thể được kéo về để trám vào chỗ Tuấn Anh. Đúng là việc thiếu Tuấn Anh sẽ là tổn thất cho đội tuyển nhưng chúng tôi có những cầu thủ giỏi để có thể chơi được vị trí Tuấn Anh để lại. Tôi đã xây dựng phương án kéo Quang Hải về đá vị trí đó”.

Quang Hải (19) và Văn Toàn tập tại Bali

Độc Lập

Đội tuyển Việt Nam quyết thắng trên sân khách

Độc Lập

Ông Park vui vẻ

Độc Lập

Phát biểu về trận gặp Indonesia, ông Park nói: “Ngày 10.10 vừa rồi, chúng tôi đã có trận đấu với đối thủ khó khăn là Malaysia trên sân nhà và thắng 1-0. Lần này, tuyển Việt Nam sang làm khách trên sân Indonessia. Đội chủ nhà dựa rất nhiều vào cầu thủ nhập tịch, đặc biệt là hàng tấn công. Chúng tôi sẽ phải đá xa nhà, nhiều cầu thủ cần thời gian hồi phục nên toàn đội sẽ phải rất cẩn thận, chú tâm, và tập trung tối đa vào trận đấu.
Malaysia và Indonesia, mỗi đội có một màu sắc khác nhau, không thể so sánh 2 đội. Indonesia xây dựng đội tuyển chơi bóng theo kiểu riêng của họ. Mỗi nước có một phong cách, bản sắc riêng, phù hợp với cầu thủ họ đang có. Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch đến từ Hà Lan, Nigeria, Brazil (là một trung vệ)... Theo tôi biết là khoảng 5 người. Indonesia tập trung tấn công khá nhiều. Việt Nam phải cẩn thận. Đội bạn có cầu thủ số 7 (Ramdani - PV) đá phạt khá là tốt. 4 cầu thủ hàng công đều nhập tịch như số 9 (Beto), số 10 (Stefano), số 15 ( Ricky), số 17 (Irfan)”.
Ông Park nhận xét về sân bãi tại Bali: “Tại Jakarta đi lại thuận tiện hơn. Bali thì tốn thời gian di chuyển. Cư ly từ khách sạn đến sân tập xa quá. Điều kiện sân bãi cũng không tốt. UAE đã thắng Indonesia 5-0, Thái Lan thắng 3-0. Đối với tôi, thắng nhiều bàn không quan trọng, miễn là thắng vì đá sân khách.
Cùng có mặt ở cuộc họp báo, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nói: “Thực lòng, tôi thấy mình thi đấu chưa tốt ở trận gặp Malaysi. Tôi hy vọng ngày mai, tôi sẽ có cơ hội ra sân và thể hiện được phong độ tốt nhất của mình”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.