HLV Park Hang-seo: Sự thủy chung đến từ niềm tin yêu Việt Nam

07/11/2019 20:43 GMT+7

Thừa nhận áp lực và kỳ vọng ngày một lớn, nhưng HLV Park Hang-seo khẳng định tình yêu của nhân dân Việt Nam là động lực mạnh mẽ để ông tiếp tục gắn bó với quê hương thứ 2.

HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Trong 2 năm qua tôi luôn đặt mục tiêu cho mình. Tôi luôn giữ tâm thế cao từ ngày sang việt nam. Chỉ số chờ đợi của người hâm mộ Việt Nam càng cao hơn.
Có lẽ lúc này sự kỳ vọng của người dân Việt Nam còn cao hơn trong 2 năm vừa qua. Tôi phải chuẩn bị nhiều hơn nữa cho sự chờ đợi này.
Trước khi ký hợp đồng tôi suy nghĩ rất nhiều. Bóng đá Việt Nam đang ở mức độ có kết quả nhất định. Có người khuyên tôi có sự nghỉ ngơi sau khi gặt hái thành công.

VFF cảm ơn bầu Đức đã đưa HLV Park Hang-seo về Việt Nam

Nhưng tôi biết hiện nay người dân Việt Nam đang kỳ vọng nhiều. Tôi không biết mình có thể thỏa mãn được chỉ số chờ đợi của mọi người không”.

HLV Park Hang-seo tiếp tục gắn bó là tin vui lớn cho bóng đá Việt Nam

Minh Tú

Như lời phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ, mục tiêu VFF và HLV Park Hang-seo xác định khi gắn bó với nhau trong nhiệm kỳ thứ 2 là tạo nền tảng cho mục tiêu có mặt ở World Cup 2026.

HLV Park làm chuyên môn và thắt chặt tình hữu nghị Việt – Hàn

Trong đó, 3 năm sắp tới trong hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo mang tính tiền đề cực kỳ quan trọng. Ông Tuấn tiết lộ chiến lược gia người Hàn Quốc đã yêu cầu VFF đầu tư song song vào đội lớn và các đội nhỏ.
HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt cả tuyển Việt Nam lẫn đội Olympic Việt Nam. Bên cạnh đó, ông sẽ phối hợp với VFF trong xây dựng chiến lược phát triển dài hạn các đội tuyển trẻ Việt Nam.

HLV Park Hang-seo và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm

Minh Tú

“Tôi không biết đây có phải là lần ký hợp đồng cuối cùng với bóng đá Việt Nam hay không. Nhưng tôi biết nhân dân Việt Nam chờ đợi nhiều và yêu thương chúng tôi nhiều.
Tôi với các cầu thủ, các HLV người Hàn Quốc đã đồng cam cộng khổ trong suốt 2 năm qua sẽ tiếp tục chuẩn bị, cố gắng nhiều hơn nữa. Tôi cảm thấy vinh dự tự hào khi tiếp tục công việc này.
Chắc chắn có nhiều cái tôi không thể hiểu hết về quý vị. Nhưng tôi sẽ nói tôi là người yêu bóng đá Việt Nam, cầu thủ Việt Nam. Với tư cách là con người, đó là tình yêu chân thành”, HLV Park Hang-seo bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.