HLV Park Hang-seo thay đổi... 180 độ trong buổi tập đầu tiên ở King's Cup 2019

Quốc Việt
Quốc Việt
02/06/2019 20:47 GMT+7

Có sự khác biệt rất lớn với lúc mới đến, trong buổi tập chiều nay tại Buriram HLV Park Hang-seo tỏ ra rất vui, không còn mang vẻ mặt khó chịu nữa.

Sau vài tiếng nghỉ ngơi và tranh thủ ngủ tại khách sạn Modena, đến 18 giờ 10 chiều nay tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Buriram. Thay vì sân tập trong khuôn viên Chang Arena, thầy trò HLV Park Hang-seo đã cùng nhau đến tập ở sân vận trung động trung tâm động tỉnh Buriram.
Đầu tiên, các trợ lý và HLV thể lực Park Sung-gyun lên sân sớm hơn đội bóng khoảng 20 phút để bố trí các dụng cụ tập luyện. Khi đội bóng bước vào sân, mọi thứ đã sẵn sàng trên mặt cỏ lá kim được cắt tỉa tuyệt đẹp.
Ở phần đầu buổi tập, HLV Park Hang-seo như thường lệ gom cả đội lại. Lần này, ông đặc biệt hài lòng khi đội tuyển sau nhiều tháng xa cách lần đầu tập trung lại vẫn giữ được sự gắn kết.
HLV Park Hang-seo tranh thủ tập riêng để đỡ mỏi người, đặc biệt là lưng sau hành trình di chuyển 24 giờ trước khi đến Buriram Độc Lập
Hình ảnh Hồng Duy ôm Văn Kiên thân thiết tâm sự, Xuân Trường khoác vai Quế Ngọc Hải, Công Phượng liên tục cười nói với các đồng đội khiến ông Park rất an tâm.
“Tôi rất vui khi các bạn sau một thời gian chia tay, cùng tập trung lại đây vẫn giữ được tình cảm, sự gắn kết và vui vẻ với nhau. Đó là điều rất quan trọng tạo nên bản sắc của đội tuyển Việt Nam.
Tinh thần đó giúp chúng ta gặt hái những thành công vừa qua. Tôi mong các bạn sẽ tiếp tục gắn kết, hỗ trợ nhau và vì nhau như thế này, để chinh phục King’s Cup và những mục tiêu xa hơn”, ông Park bày tỏ.
Công Phượng trông rất tập trung trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại Buriram Độc Lập
Đặc biệt, sau đó HLV Park Hang-seo yêu cầu các tân binh của đội tuyển quốc gia dưới thời mình đứng ra tự giới thiệu. Tuấn Anh bẽn lẽn “mong mọi người cùng nỗ lực cố gắng vì mục tiêu chung”.
Thủ môn Văn Toản liên tục gãi đầu gãi tai “tôi mới lên, mong mọi người hỗ trợ”. Đáp lại, toàn đội rất vui vẻ chào đón Tuấn Anh, Văn Toản, Văn Kiên, Tấn Sinh, Nguyên Mạnh. Đó đúng là điều HLV Park Hang-seo muốn khi tuyển Việt Nam luôn cần làm mới bằng những gương mặt mới.

Hình ảnh tuyển Việt Nam tập buổi đầu tại Buriram

Văn Thanh tự tin Độc Lập
Tuấn Anh đang suy nghĩ Độc Lập
Trong khi Hồng Duy thân mật nói chuyện với Văn Kiên Độc Lập
Ở một góc, ông Park đấm lưng thùm thụp... Độc Lập
... nhưng rất vui trước tình cảm của các học trò Độc Lập
Nụ cười luôn túc trực trên môi thầy Park trong buổi tập chiều nay
Nguyên Mạnh trông rất tập trung ở lần đầu trở lại đội tuyển từ sau AFF Cup 2016 Độc Lập
Toàn đội chạy làm nóng trên mặt cỏ sân vận động tỉnh Buriram rất đẹp Độc Lập
Đặng Văn Lâm đầy hào hứng Độc Lập
Công Phượng trong phần làm nóng Độc Lập
Những bước nhảy tiếp nối nhau của các cầu thủ Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.