HLV Park Hang-seo 'theo' Công Phượng về Quảng Ninh

09/07/2020 20:19 GMT+7

Nhằm kiểm tra phong độ của Công Phượng cũng như hiện tượng Hai Long và một số chân sút khác, HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo về sân Cẩm Phả xem cuộc chạm trán giữa Than Quảng Ninh với CLB TP.HCM.

Những vòng đấu vừa qua, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự rải quân đi khắp nơi xem các trận đấu ở V-League, hạng Nhất nhằm kiểm tra phong độ của các tuyển thủ đồng thời tuyển chọn những nhân tố mới.

HLV Park Hang-seo miệt mài tuyển quân cho tuyển Việt Nam

Độc Lập

Theo lịch trình vòng 9, thầy Park sẽ dự khán trận Than Quảng Ninh-TP.HCM ngày 11.7 sau đó “bay” vào TP.HCM xem trận Sài Gòn-Thanh Hóa ngày 12.7. Đây cũng là 2 trận đấu đáng xem ở vòng 9 V-League 2020.

Hiện tượng Hai Long đang được HLV Park Hang-seo "ngắm" kỹ

Minh Tú

Tiền đạo Công Phượng của TP.HCM cùng tiền vệ mới nổi Hai Long của Than Quảng Ninh chắc chắn được HLV Park Hang-seo theo dõi kỹ.

'Hàng tuyển' của HAGL, Công Phượng, Xuân Trường đã có thể khiến ông Park mỉm cười

Công Phượng đang có phong độ cực tốt với 3 bàn thắng trong 4 trận vừa qua trong khi Hai Long càng chơi càng hay trong màu áo Than Quảng Ninh, hứa hẹn là quân bài bí mật của thầy Park. Những gương mặt khác như tiền vệ Võ Huy Toàn, trung vệ Hữu Tuấn (TP.HCM), tiền đạo Mạc Hồng Quân, trung vệ Dương Thanh Hào (Than Quảng Ninh) cũng khát khao thể hiện để được lọt vào mắt xanh HLV Park Hang-seo.

Phong độ của tiền đạo Công Phượng khiến HLV Park Hang-seo an tâm

Độc Lập

HLV Park Hang-seo cũng tìm nhân tố mới cho đội tuyển khi dự khán trận đấu giữa đội xếp đầu bảng Sài Gòn FC với Thanh Hóa. Sài Gòn FC ngoài bộ đôi ngoại binh Pedro-Geovane, còn lại không quá nổi bật nhưng lại thi đấu máu lửa, quyết tâm, tuân thủ nghiêm ngặt đấu pháp mà ban huấn luyện đưa ra. Thanh Hóa cũng trỗi dậy từ khi HLV Nguyễn Thành Công lên dẫn dắt, hồi sinh nhờ Hoàng Vũ Samson cùng 2 chân sút kỳ cựu Văn Thắng, Đình Tùng. Rất có thể HLV Park Hang-seo không điền vào sổ tay gương mặt đáng chú ý nào ở trận này nhưng sẽ lý giải được phần nào thành công của 2 đội, qua đó chắt lọc, áp dụng cho tuyển Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.