HLV Park Hang-seo tiếp tục thử nghiệm đội hình U.23 Việt Nam

03/01/2018 08:06 GMT+7

Ngày tập đầu tiên của U.23 Việt Nam tại Trung tâm thể thao Kim Sơn, Thượng Hải vào hôm qua 2.1 (hai buổi sáng, chiều) đều diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt: trời gió rất to, lạnh, nhiệt độ xuống thấp.

Ngày tập đầu tiên của U.23 VN tại Trung tâm thể thao Kim Sơn, Thượng Hải vào hôm qua 2.1 (hai buổi sáng, chiều) đều diễn ra trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt: trời gió rất to, lạnh, nhiệt độ xuống thấp.

Cầu thủ U.23 VN uống trà gừng nóng để phòng cảm lạnh tại Thượng Hải - Ảnh: Nhật Đoàn
Bác sĩ Nguyễn Trọng Thủy phải pha sẵn các bình trà gừng mang ra tận sân phục vụ cầu thủ. Nhưng tinh thần tập luyện vẫn dâng cao. HLV Park Hang-seo không giảm cường độ xuống bất kỳ một “tông” nào với lý giải: “Thời gian không đợi chúng ta. Nếu không vượt qua hoàn cảnh để cố gắng tối đa thì không thể tạo bất ngờ ở vòng chung kết U.23 châu Á”.

tin liên quan

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Văn Toàn như thế nào?
Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh có thể được HLV Park Hang-seo dùng trọn vẹn trong 90 phút trên sân. Nhưng với riêng Văn Toàn, nhà cầm quân người Hàn Quốc không bao giờ để anh chơi cả trận đấu.
Ông yêu cầu các cầu thủ tập phối hợp nhóm, giữ vững kỷ luật chiến thuật và duy trì hợp lý cự ly giữa các vị trí cũng như các tuyến. Bài tập sút phạt ở các cự ly được rèn khá kỹ vì thầy Park hiểu rằng ở trận đấu gặp U.23 Hàn Quốc, U.23 VN sẽ khó tạo ra thế trận lấn lướt nên phải biết sử dụng những tình huống cố định.
Đã xác định sẽ chơi đội hình 4-3-3 nhưng ông Park còn đang phân vân ở một số vị trí. Nếu ở hàng công, Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải tạo độ tin cậy cao thì ở hàng phòng thủ, HLV Park vẫn đang thử nghiệm hoặc A Hoàng hoặc Văn Hậu đá hậu vệ trái. Trong ngày tập hôm qua, Hậu có lúc đá hậu vệ trái rồi chuyển vào đá trung vệ. Cặp tiền vệ trung tâm được hoán đổi hai lần nhưng xem ra Xuân Trường vẫn hợp với Đức Huy hơn Duy Mạnh.
U.23 VN và Palestine đá kín
Thông tin từ Ban huấn luyện đội U.23 VN cho biết cả 2 đội U.23 VN và U.23 Palestine đều không muốn để lộ bài trước vòng chung kết giải U.23 châu Á 2018 nên cùng quyết định không cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong trận giao hữu giữa đôi bên diễn ra lúc 14 giờ ngày 4.1 tới. Trong trận này, HLV Park Hang-seo sẽ thử nghiệm lần cuối đội hình trước khi loại 2 cầu thủ để đăng ký danh sách 23 cầu thủ VN cho Ban tổ chức giải U.23 châu Á.
Trận đấu này sẽ diễn ra tại SVĐ Jinshan Sports, sân nhà của đội bóng Shanghai Shenxin có sức chứa 30.000 chỗ ngồi, nằm ở ngoại ô TP.Thượng Hải. Đội Palestine ở bảng B chung với Nhật Bản, Thái Lan và CHDCND Triều Tiên còn VN chung với Úc, Hàn Quốc và Syria.
T.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.