HLV Park Hang-seo: ‘Tôi xin lỗi người hâm mộ Việt Nam'

27/01/2018 20:09 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã xin lỗi người hâm mộ Việt Nam sau khi U.23 Việt Nam để thua ở hiệp phụ cuối cùng. Nhưng, tất cả chúng ta cần cám ơn ông...


[VIDEO]: U.23 VIỆT NAM - U.23 UZBEKISTAN
“Trước hết tôi xin chúc mừng HLV trưởng và các cầu thủ Uzbekistan. Các cầu thủ của tôi hôm nay đã nỗ lực hết sức. Rất tiếc là chúng tôi không giành chiến thắng.
Nhưng U.23 Việt Nam đã cho thấy họ là một đội bóng. Hôm nay trời mưa tuyết quá lớn, chúng tôi chưa bao giờ phải thi đấu trong điều kiện như thế này. Nhưng các cầu thủ của tôi đã hết sức nỗ lực”, ông Park chia sẻ trong buổi họp báo sau lễ trao giải.
Buồn vì thất bại, nhưng ông Park và U.23 Việt Nam có thể tự hào khi hàng ngàn CĐV đã bay sang Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ cho đội bóng.

tin liên quan

Truyền thông châu Á: 'U.23 Việt Nam đã làm điều phi thường'

Giới truyền thông khu vực và rất nhiều người hâm mộ ở Đông Nam Á đã chia sẻ thất bại của U.23 Việt Nam trong trận chung kết giải U.23 châu Á tối 27.1. Nhiều người cho rằng, dù thua nhưng hành trình của U.23 Việt Nam đã quá đỗi tự hào.

Đó là điều chưa có tiền lệ ở một giải đấu cấp châu lục. Cũng như chưa có tiền lệ khi U.23 Việt Nam lần đầu tiên chơi bóng ở trận chung kết châu lục, trong điều kiện mưa tuyết khắc nghiệt.
Trên cương vị của HLV trưởng, ông Park ngỏ lời xin lỗi: “Chúng tôi đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ ở giải đấu này. Chúng tôi cũng hạnh phúc vì đã đem lại niềm vui cho họ.
Nhưng hôm nay chúng ta đã thua. Với tư cách là HLV trưởng tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì không thể đem lại cho họ niềm vui”.
[VIDEO] HLV PARK YÊU CẦU TOÀN ĐỘI NGHĨ VỀ LÁ CỜ TRÊN NGỰC ÁO 
Kết thúc một giải đấu phi thường, ông Park sẽ có thời gian bên gia đình và mẹ già của mình. Sau đó, ông sẽ lập tức bắt tay vào việc khi trước mắt chúng ta là rất nhiều giải đấu lớn.
CĐV Việt Nam đã tạo nên những khán đài rực lửa để cổ vũ U.23 Việt Nam AFP
Ông cho biết: “Tôi đến đây được 4 tháng, chưa đủ để hiểu hết về người Việt Nam. Tôi sẽ cần thêm thời gian. Các cầu thủ của tôi đã cho thấy họ đủ khả năng để phát triển. Chúng ta có thể thành công ở cấp độ châu lục.
Tôi đã trao đổi với với phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và ông Đoàn Nguyên Đức để thống nhất kế hoạch trong năm nay.
Chúng ta sẽ có AFF Cup cuối năm và tới đây là trận đấu trước Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019. Chúng tôi đã thống nhất một số vấn đề và tới đây sẽ bàn bạc thêm”.
U.23 Việt Nam đã chơi ngang ngửa suốt 120 phút trước Uzbekistan trên mặt sân băng tuyết AFP
Trước câu hỏi về bàn thua nghiệt ngã, ông Park cho biết đã ngồi lặng trên băng ghế kỹ thuật sau trận: “Giây phút đó tôi không nghĩ về ai cả mà nghĩ về những bàn thắng.
Hôm nay chúng tôi đã chơi rất tốt nhưng vào phút cuối các cầu thủ thiếu đi một chút tập trung và chúng ta thua vào phút cuối.
Nhưng trong vòng 40 ngày vừa qua với các cầu thủ, đây là giây phút đáng tự hào nhất của tôi. Một lần nữa tôi muốn nhờ gửi lời cảm ơn của tôi tới các cầu thủ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.