HLV Park Hang-seo: ‘U.23 Việt Nam đã bí mật nghiên cứu lối đá Hàn Quốc’

10/01/2018 11:51 GMT+7

Bỏ qua yếu tố thời tiết, HLV Park Hang-seo cho biết khó khăn lớn nhất là việc U.23 Việt Nam phải xuất quân bằng trận gặp đội mạnh nhất bảng D là U.23 Hàn Quốc có quá trình chuẩn bị rất kín đáo.

[VIDEO] U.23 VIỆT NAM LÀM QUEN SÂN ĐẤU CHÍNH 
Trả lời báo chí, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ một tháng chuẩn bị của U.23 Việt Nam cho giải đấu và khép lại bằng trận giao hữu với U.23 Palestine tại Thượng Hải (hòa 1-1).
"Trở ngại lớn nhất là thời tiết tại Côn Sơn nhưng sau một tuần ở đây, các học trò của tôi đã dần thích nghi tốt. Tại bảng D, các đối thủ đều rất mạnh. Họ đều có thể coi là ứng viên vô địch của giải đấu.
Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một ở giải lần này. Hy vọng U.23 Việt Nam sẽ tạo nên một điều đặc biệt ở Trung Quốc", ông Park cho biết.
Sẽ là trận đấu không dễ dàng bởi 2 năm trước Hàn Quốc đã lọt vào đến chung kết và dẫn Nhật Bản 2-0, trước khi để thua ngược 2-3. Nói không quá, U.23 Việt Nam "ra ngõ gặp núi".
Đặc biệt, chức Á quân đáng xấu hổ đó khiến năm nay người Hàn Quốc rất quyết tâm. Họ tập kín và chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Thậm chí nói không với báo chí quê nhà sang Trung Quốc.
Chẳng còn đội hình đậm chất sinh viên như vòng loại, U.23 Hàn Quốc đem lực lượng hùng hậu sang Trung Quốc, với nhiều cái tên đẳng cấp đang chơi tại châu Âu như Hwang Ki-wook (Bỉ) và Park Inh-yeok (Serbia).
Đó là chưa kể bộ khung dự World Cup U.20 2017 như Cho Young Wook, Song Bum Keun, Lee Sang Min. Cùng trụ cột tại các CLB K-League Classic như Yoon Seung Won (FC Seoul), Jang Yoon Ho (Jeonbuk Hyundai), Kim Kun Hee (Suwon Samsung).
Thầy trò HLV Park Hang-seo sẵn sàng đương đầu với các thách thức tại VCK U.23 châu Á Ngọc Linh
Về đối thủ trận ra quân, ông Park nhận xét: “Hàn Quốc rất mạnh. Họ có thể là ứng viên vô địch.Thực sự tôi rất lo lắng trong trận đầu ra quân trước U.23 Hàn Quốc.
Một khó khăn là chúng tôi không nắm đủ thông tin về đối thủ. Nhưng tập thể đội bóng đã bí mật tự chuẩn bị để ứng phó với cách chơi của các cầu thủ Hàn Quốc.
Theo tôi, ở trận đấu tới cầu thủ U.23 Việt Nam cần đủ tự tin khi ra sân. Đó là điều quan trọng nhất”.
Vào lúc 18 giờ 30 (giờ VN) chiều mai, 11.1, U.23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại vòng chung kết U.23 châu Á gặp U.23 Hàn Quốc. 
"Chúng ta đều biết U.23 Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh. So với họ ở trận đấu sắp tới, U.23 Việt Nam chắc chắn ở cửa dưới. Và chúng tôi cũng sẽ vào trận với tinh thần như vậy. Chắc chắn U.23 Việt Nam sẽ thi đấu với quyết tâm và nỗ lực cao nhất để giành kết quả tốt”, đội phó U.23 Việt Nam Đỗ Duy Mạnh khẳng định.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.