HLV Park Hang-seo: ‘U.23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Qatar’

22/01/2018 13:19 GMT+7

Trong buổi họp báo trước trận bán kết với Qatar, HLV Park Hang-seo khẳng định các cầu thủ U.23 Việt Nam đã chứng minh được khả năng sau những cuộc đối đầu các ông lớn của châu lục.

[VIDEO] KHI ÔNG PARK HANG-SEO RA ĐÒN TÂM LÝ 
Bước vào phòng họp báo, ông Park tỏ ra rất tự tin bên cạnh đối thủ Qatar ở trận bán kết. Khác với trận đầu ra quân, U.23 Việt Nam đang là tâm điểm, là chú "ngựa ô" thú vị xóa tan bầu không khí giá lạnh tại Côn Sơn, Trung Quốc.
Ông khẳng định: “Tất cả cầu thủ hiểu được tầm quan trọng của trận bán kết. Chúng tôi đã chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu này.
U.23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu với Qatar. Cầu thủ của tôi biết họ là đối thủ mạnh và trận đấu tới sẽ vô cùng khó khăn”.
Sẽ là một thử thách nữa đáng chờ đợi trong hành trình kỳ diệu của mình tại Trung Quốc. Câu chuyện cổ tích được viết hết chương này đến chương khác, với những đối thủ lần lượt là Hàn Quốc, Úc, Syria, Iraq và sắp tới là Qatar.
Ông Park cho biết: “Sau 4 trận trước các đối thủ mạnh, cầu thủ U.23 Việt Nam đã mất nhiều thể lực. Nhưng những chàng trai đó sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất như cách họ đã thể hiện ở các trận đấu vừa qua.
Thực tình là các cầu thủ đá chính của tôi đang có chút mệt mỏi. Nhưng trong tay tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân. Có thể tôi sẽ thực hiện một số phương án thay đổi cho trận đấu tới với Qatar”.
U.23 Việt Nam đang là ngựa ô thú vị tại giải U.23 châu Á AFC
Trước câu hỏi về áp lực ở trận bán kết châu lục, ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ: “Qatar rất mạnh và sẽ xếp chiếu trên. Đây là trận đấu giành vé vào chung kết nên rất quan trọng. Chắc chắn tôi sẽ cảm thấy một chút áp lực.
Nhưng vào lúc này, tôi dành hết tâm trí cho bóng đá VN, cho người hâm mộ VN. Tôi và cả đội bóng không có thời gian cho gia đình mà tập trung tối đa cho trận đấu ngày mai với Qatar”.
Trận bán kết giữa U.23 Việt Nam và Qatar sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ ngày 23.1 (giờ Việt Nam). Nếu chiến thắng chúng ta sẽ lần đầu tiên vào chung kết ở một giải đấu cấp châu lục.
Còn không, U.23 Việt Nam sẽ bước vào trận tranh HCĐ với đội thua trong cặp đấu giữa Uzbekistan và Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.