HLV Park Hang-seo và học trò 'cháy' cùng sự kiện Tự hào Việt Nam

27/12/2018 15:50 GMT+7

Sự xuất hiện của thầy trò HLV Park Hang-seo tại sự kiện 'Tự hào Việt Nam' do Bia Saigon tổ chức đã khiến người xem 'vỡ òa' trong niềm hân hoan chưa từng có.

Đêm 24.12, Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Bia Saigon) tổ chức đại nhạc hội “Tự hào Việt Nam” tại Hà Nội để uống mừng ngôi vô địch AFF Cup 2018 của những người hùng bóng đá Việt.
Giây phút HLV Park Hang-seo và các học trò gồm tiền đạo Anh Đức, tiền vệ Văn Quyết, trung vệ Đình Trọng xuất hiện đã khiến người hâm mộ vỡ òa sung sướng.
Giao lưu với khán giả, HLV Park Hang-seo bất ngờ trước tình yêu bóng đá vĩ đại của người Việt. Ông nói: “Trước khi đến Việt Nam, tôi đã biết người Việt rất yêu bóng đá, nhưng không thể tưởng tượng được tình yêu ấy vĩ đại như thế. Tôi tin tưởng tình yêu này sẽ đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới”.
Ông Park nói bóng đá Việt Nam đứng thứ 100 trong bảng xếp hạng FIFA nhưng tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt đứng thứ nhất thế giới
Ông Park nói bóng đá Việt Nam đứng thứ 100 trong bảng xếp hạng FIFA nhưng tình yêu bóng đá của người hâm mộ Việt đứng thứ nhất thế giới
Là đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong mùa giải AFF Cup 2018, tiền vệ Văn Quyết chia sẻ niềm vinh dự khi được đeo băng đội trưởng. Anh cũng đánh giá rất cao các cầu thủ trẻ trong đội tuyển và cho rằng đây là lứa cầu thủ đầy tài năng.
“Xin cảm Liên đoàn bóng đá, các ông bầu, HLV Park Hang-seo đã suy nghĩ tìm ra giải pháp để bóng đá Việt Nam phát triển”, đội trưởng Văn Quyết không quên gửi lời tri ân.
Văn Quyết chia sẻ: anh luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ đội trưởng trên sân cỏ cũng như vai trò làm chồng, làm cha khi ở nhà
Văn Quyết chia sẻ anh luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ đội trưởng trên sân cỏ cũng như vai trò làm chồng, làm cha khi ở nhà
Tuyển thủ tiếp theo có màn giao lưu với khán giả là tiền đạo Anh Đức, người ghi bàn thắng duy nhất quyết định chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ tại trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Anh Đức tâm sự, trước khi vào trận đấu, anh không nghĩ mình sẽ ghi bàn thắng quyết định, mà chỉ nghĩ làm sao thi đấu hết khả năng để cùng cả đội tuyển giành ngôi vô địch. “Tôi nghĩ đó là may mắn của tôi”, tiền đạo Anh Đức nói.
Sau khi ghi bàn, tôi nghĩ đến gia đình, nghĩ đến mẹ và muốn tìm mẹ ở đâu trong biển người ở sân vận động
Sau khi ghi bàn, tôi nghĩ đến gia đình, nghĩ đến mẹ và muốn tìm mẹ ở đâu trong biển người ở sân vận động
Đình Trọng trả lời câu hỏi “Vì sao khi ra sân đá bóng, anh luôn sơ vin?” của khán giả một cách ngắn gọn: “Đó là thói quen giúp tôi tự tin hơn mỗi khi thi đấu”. Trở về sau một năm chinh chiến thành công của đội tuyển Việt Nam, Đình Trọng cho rằng đây là tiền đề để lứa cầu thủ trẻ như anh và lứa trẻ hơn có cơ hội vươn xa hơn.
Đình Trọng còn chia sẻ: “Trong đội tuyển, ai cũng có người yêu rồi”
Đình Trọng còn chia sẻ: “Trong đội tuyển, ai cũng có người yêu rồi”
Sự kiện còn quy tụ đông đảo nghệ sĩ của làng nhạc Việt như Đinh Mạnh Ninh, Vũ Cát Tường, Bích Phương, Trọng Hiếu…, đem lại không gian âm nhạc sôi động cho đêm cuối năm. Bài hát Việt Nam ơi với màn trình diễn hoành tráng của dàn sao Việt phối hợp cùng đội vũ công trẻ trung trong điệu nhảy flashmob đã khuấy động không khí đêm nhạc hội.
Màn trình diễn Việt Nam ơi được tiếp thêm lửa nhờ điệu nhảy flashmob
Màn trình diễn Việt Nam ơi được tiếp thêm lửa nhờ điệu nhảy flashmob
Đại nhạc hội “Tự hào Việt Nam” do Bia Saigon tổ chức với mong muốn gửi lời tri ân tới những người làm nên chiến thắng của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại AFF Cup 2018, đồng thời góp phần lan tỏa làn sóng tự hào của người hâm mộ Việt.
Chia sẻ về sự kiện, ông Bennett Neo, CEO Bia Saigon cho biết: “Tự hào Việt Nam là cách Bia Saigon cổ vũ cho bóng đá Việt Nam hướng tới năm 2019 với nhiều giải bóng lớn sắp diễn ra, mà gần nhất là vòng chung kết Asian Cup 2019”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.