HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin tuyển quân tại giải U.21 quốc tế

31/10/2019 06:30 GMT+7

HLV trưởng đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang-seo cùng người phụ tá đắc lực Lee Young-jin sẽ bay vào Đà Nẵng vào ngày 3.11 để theo dõi giải bóng đá U.21 quốc tế và tuyển thêm lực lượng cho SEA Game s và vòng chung kết U.23 châu Á

Bộ đôi Park- Lee, 2 nhà cầm quân lão luyện của đội tuyển bóng đá Việt Nam và đội U.22 Việt Nam đã quyết định vi hành vào Đà Nẵng để tận mắt chứng kiến lứa cầu thủ U.21 đang chơi rất hay tại giải bóng đá U.21 quốc tế 2019. Trao đổi với Thanh Niên, một trợ lý của 2 ông nói “ Do mật độ thi đấu sắp tới rất dày. Ngay sau SEA Games là Vòng chung kết U.23 châu Á, chính vì vậy đội tuyển U.22 Việt Nam cần có một lực lượng dồi dào , tập trung nhiều cầu thủ có phong độ tốt và lối chơi phù hợp.

Bộ đôi Park- Lee sẽ có mặt ở Đà Nẵng dự U.21 quốc tế

Chính HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin quyết định không được bỏ sót tài năng U.21 đang chơi cho đội tuyển chọn U.21 Việt Nam tại giải bóng đá U.21 quốc tế nên tranh thủ ngày chủ nhật 3.11, 2 đội tuyển quốc gia và U.22 tạm nghỉ để bay vào Đà Nẵng xem các trận đấu của U.21 tuyển chọn Việt Nam để tuyển thêm cầu thủ tốt. Sau đó 2 ông sẽ bay ra lại Hà Nội vào buổi tối cùng ngày”

Lê Xuân Tú (bìa trái) chơi nổi bật

Khả Hòa

2 năm trước cũng chính HLV Park Hang-seo khi đó đánh giá rất cao giải U.21 quốc tế tại Cần Thơ và đã nhờ giám đốc kỹ thuật VFF Juergen Gede theo dõi để tuyển quân. Chính ông Gede đã giới thiệu viên ngọc mới Phan Văn Đức và cầu thủ này đã tỏa sáng dưới bàn tay của ông Park trở thành mắt xích chủ chốt của tuyển U.23 Việt Nam tại Vòng chung kết giải U.23 châu Á, cho đội Olympic tại Asiad và đội tuyển quốc gia ở AFF Cup rồi Asian Cúp sau này.

HLV Dương Hồng Sơn đề cử nhiều gương mặt lên U.22 Việt Nam

Vì vậy dù lần này có ông Juergen Gede dự khán từ buổi đầu và từ lượt trận thứ 2 có thêm HLV Hoàng Anh Tuấn vào Đà Nẵng thì bộ đôi Park-Lee vẫn quyết định tận mắt “mục sở thị” để thống nhất với các chuyên gia đang có mặt ở Đà Nẵng bổ sung những nhân tố nổi trội.

Ông Trần Quốc Tuấn đến thăm và động viên đội tuyển U.22 Việt Nam

Khi nhận được tin HLV Park Hang-seo sẽ vào dự khán giải U.21 quốc tế vào ngày 3.11 nhằm bổ sung lực lượng chuẩn bị cho SEA Games và VCK U.23 châu Á, HLV Dương Hồng Sơn của đội tuyển chọn U.21 Việt Nam mạnh dạn tiến cử Trần Danh Trung, Trần Văn Bửu, Lê Xuân Tú lên tuyển U.22.

Cổ động viên trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển chọn VN

Niềm vui của Trần Văn Bửu (11) ghi bàn đẹp mắt

Khả Hòa

 Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Trung Chinh, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, ông Huỳnh Hùng , Giám đốc Sở VH-TT TP Đà Nẵng, ông Nguyễn Trọng Thao, Phó giám đốc Sỡ VH-TT TP Đà Nẵng, trưởng BTC địa phương, ông Dương Văn Hiền, Ủy viên BCH VFF, ông Bùi Xuân Hòa, Ủy viên BCH VFF, ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký VFF, Ông Võ Quốc Thắng, Nguyên Chủ tịch VPF, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch CTCP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, Trưởng BTC giải..

Các đại biểu tặng hoa động viên 2 đội thi đấu trận khai mạc

Ông Nguễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký VFF động viên các đội

Ông Võ Quốc Thắng và Dương Văn Hiền động viên các đội

Phó Chủ tịch UBNDTP Đà Nẵng Lê Trung Chinh động viên các đội trong lễ khai mạc

Khả Hòa

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.