HLV Park Hang-seo và U.22 Việt Nam xét nghiệm Realtime RT-PCR thành công

16/08/2020 18:19 GMT+7

Chiều nay, HLV Park Hang-seo đã dẫn đầu U.22 Việt Nam xét nghiệm Realtime RT-PCR dưới sự hướng dẫn của VFF và Cục quản lý khám, chữa bệnh - Bộ Y tế nhằm ngăn ngừa nguy cơ Covid-19 .

Đúng 14 giờ chiều nay, toàn bộ thành viên U.22 Việt Nam với 48 cầu thủ và BHL, cán bộ hậu cần 17 người đã trình diện đầy đủ tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Không nhịn được cười với biểu cảm của HLV Park Hang-seo khi xét nghiệm Covid-19

Sau khi ổn định hành lý, toàn bộ đội U.22 Việt Nam đã được các bác sĩ, chuyên gia của bệnh viện Bạch Mai trực tiếp lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR tại trụ sở VFF, dưới sự hướng dẫn của Cục quản lý khám, chữa bệnh – Bộ Y tế.
HLV Park Hang-seo là người tiên phong lấy mẫu đầu tiên, sau đó là lần lượt từng thành viên của U.22 Việt Nam trong sự kiện mang tính lịch sử khi lần đầu tiên VFF phối hợp với Cục quản lý khám, chữa bệnh – Bộ Y tế lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ một đội tuyển quốc gia. 

Hậu vệ Đặng Văn Tới lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR

Đoàn Nhật

Cũng nói thêm trong danh sách 48 cầu thủ có một chút thay đổi. Tiền vệ Nguyễn Văn Việt (SLNA) và hậu vệ Đoàn Anh Việt (Đắk Lắk) đã được HLV Park Hang-seo lựa chọn thay thế cho tiền vệ Võ Văn Toàn (Cần Thơ) và hậu vệ Trần Ngọc Hiệp (Huế).
Sự thay đổi này đến từ hạn chế di chuyển của Văn Toàn và Ngọc Hiệp do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để bộ đôi tân binh Văn Việt và Anh Việt thể hiện khả năng của mình.
Sau khi lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR, toàn bộ đội U.22 Việt Nam sẽ ổn định tại chỗ theo nguyên tắc “Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào, ai ở chỗ nào ở yên chỗ đó”. Các thành viên của đội bóng đều được khuyến cáo hạn chế tối đa ra ngoài. 

Trợ lý HLV U.22 Kim Han-yoon nghiêm túc lấy mẫu xét nghiệm

Đoàn Nhật

Các bác sỹ đội tuyển cũng chuẩn bị đầy đủ khẩu trang y tế, nước rửa tay sát khuẩn, bố trí phòng cách ly và các trang thiết bị y tế cần thiết khác để phục vụ các thành viên đội tuyển khi đến hội quân.
Theo kế hoạch, ngày mai 17.8, U.22 Việt Nam sẽ sinh hoạt một số hoạt động nội bộ tại chỗ trong lúc chờ kết quả xét nghiệm. Toàn bộ chi phí cho đợt xét nghiệm này do VFF thanh toán. Nếu kết quả ổn thỏa, đội sẽ có buổi tập đầu tiên ngày 18.8 kéo dài đến 28.8.
Với quân số đông kỷ lục này, HLV Park Hang-seo sẽ tiến hành chia U.22 Việt Nam thành 2 nhóm, đồng thời được VFF tạo điều kiện thành lập 2 BHL với đầy đủ các thành phần để đảm bảo tốt nhất công tác chuyên môn và chăm sóc y tế.
Hình ảnh U.22 xét nghiệm Realtime RT-PCR tại VFF

Tiền vệ Hồng Sơn tươi tắn trước khi lấy mẫu xét nghiệm

Đoàn Nhật

Trông Dụng Quang Nho lo lắng hơn một chút

Đoàn Nhật

Các cầu thủ U.22 Việt Nam khai tờ khai y tế

Đoàn Nhật

Các tuyển thủ U.22 Việt Nam đăng ký trình diện tại VFF

Đoàn Nhật

Bản khai y tế của tiền đạo Danh Trung

Đoàn Nhật

Bàn làm việc của các chuyên gia từ bệnh viện Bạch Mai được cử bởi Cục quản lý khám, chữa bệnh Bộ Y tế

Đoàn Nhật

Tiền vệ Tiêu Exal được đo thân nhiệt...

Đoàn Nhật

... và rửa tay sạch sẽ với dung dịch khử khuẩn

Đoàn Nhật

Trong ảnh là HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh

Đoàn Nhật

Các cầu thủ U.22 Việt Nam chờ đến lượt tại trụ sở VFF

Đoàn Nhật

Một chuyên viên của bệnh viện Bạch Mai thực hiện lấy mẫu xét nghiệm cho U.22 Việt Nam

Đoàn Nhật

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng được kỳ vọng sẽ giúp U.22 Việt Nam có đợt tập huấn an toàn, thành công

Đoàn Nhật

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.