HLV Park Hang-seo ấn tượng nhất khoảnh khắc ghi bàn của Công Phượng

Quốc Việt
Quốc Việt
06/12/2018 22:42 GMT+7

Sau chiến thắng 2-1 trước Philippines qua đó thắng 4-2 chung cuộc để giúp Việt Nam lọt vào chung kết lần đầu tiên sau 10 năm, HLV Park Hang-seo cho biết, khoảnh khắc Công Phượng ghi bàn khiến ông ấn tượng nhất.

[HIGHLIGHTS]: VIỆT NAM - PHILIPPINES (BÁN KẾT LƯỢT VỀ)
HLV Park Hang-seo hạnh phúc: “Trước tôi biết rằng Việt Nam đã không lọt vào chung kết AFF Cup 10 năm rồi. Tôi gửi lời biết ơn đến tình yêu bóng đá và sự ủng hộ tuyệt vời của người dân Việt Nam với đội tuyển quốc gia.
Tôi cám ơn các cầu thủ đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Hôm nay, tôi thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy Văn Đức có pha đi bóng kiến tạo cho Quang Hải ghi bàn.
Nhưng ở trận đấu này, nếu nhìn lại thì khoảnh khắc tôi ấn tượng nhất trận đấu này là pha ghi bàn của Công Phượng", HLV Park Hang-seo cho biết.
[VIDEO]: CHIA SẺ CỦA HLV PARK HANG-SEO
Sau chiến thắng 2-1 lượt đi, trở về sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã tiếp tục đánh bại Philippines với các bàn thắng của Quang Hải và Công Phượng.
Khác với lượt đi, Việt Nam nhập cuộc thận trọng không cho đối thủ đẩy nhanh tốc độ trận đấu trong hiệp 1. Để rồi sang hiệp 2, khi Philippines nôn nóng buộc phải dâng cao tìm bàn thắng, chúng ta đã có 2 bàn thắng từ các tình huống phản công nhanh sắc bén.
Công Phượng lại có một bàn thắng tuyệt đẹp với pha đi bóng cực kỳ ấn tượng Độc Lập
Ông Park chia sẻ: "Philippines có thể hình và cần bàn thắng nên sẽ đá rất rát. Trước trận, tôi nghĩ trước trận hiệp 1 nếu thủ tốt và không để thủng lưới chúng ta sẽ có thể có nhiều cơ hội trong hiệp 2.
Thực tế, giống trận lượt đi từ phút 65-70 họ sốt ruột và bắt đầu đá rối rắm, không có bài bản gì cả. Tôi yêu cầu các học trò phòng ngự thật tốt trong hiệp 1. Cơ hội sẽ xuất hiện trong hiệp 2. Diễn biến của trận đấu đã thực sự đúng như thế".
Ngay sau chiến thắng trước Philippines, tuyển Việt Nam sẽ lên đường bay đi Malaysia ngày 7.12 để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra ngày 11.12, trước khi trở về Mỹ Đình cho trận chung kết lượt về ngày 15.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.