HLV Park Hang-seo: ‘Đối đầu với Sven-Goran Eriksson là một vinh dự’

Quốc Việt
Quốc Việt
01/12/2018 21:15 GMT+7

Trước câu hỏi của một phóng viên về cảm xúc khi đối đầu với người đồng nghiệp danh tiếng Sven-Goran Eriksson, HLV Park Hang-seo rất vinh dự nhưng khẳng định sẽ đánh bại chiến lược gia người Thụy Điển trong cuộc đấu trí chiến thuật tới.

[VIDEO] HLV PARK SẴN SÀNG ĐÁNH BẠI ERIKSSON
Trong buổi họp báo trước trận đấu vào tối 1.12 trên sân Panaad, tại Bacolod, HLV Park Hang-seo đã dành những nhận xét rất tôn trọng đến HLV trưởng tuyển Philippines là ông Sven-Goran Eriksson.
Về chiến lược gia người Thụy Điển từng vang danh với một loạt chiến tích tại Lazio (Ý), CLB Man City (NH Anh) hoặc tuyển Anh, Mexico..., ông Park cho biết rất vinh dự trong cuộc đối đầu với người đồng nghiệp “có đẳng cấp quốc tế”.
Mặc dù vậy, ông Park khẳng định sẽ quyết đấu sòng phẳng trong trận bán kết lượt đi: “Tôi biết rõ hồ sơ danh tiếng của HLV Sven-Goran Eriksson. Đối đầu với ông ấy là một vinh dự. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta sẽ chẳng có gì phải sợ cả.
Việt Nam đã hoàn tất mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng. Chúng tôi lúc này hướng đến cái đích thứ 2 là thắng ở bán kết. Tuyển Việt Nam đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng suốt những ngày qua. Đội bóng đã nghiên cứu rõ đối thủ và sẽ đánh bại họ về mặt chiến thuật ở trận đấu sắp tới”.
HLV Park Hang-seo khẳng định đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Philippines Ngọc Linh
Thậm chí, sự tự tin của HLV Park Hang-seo còn thể hiện khá rõ nét khi trong lần hiếm hoi trước một trận đánh quan trọng, ông thẳng thắn chia sẻ về những tính toán của mình.
“Cũng nói thêm, tôi và đội bóng đã nghiên cứu khá rõ về lối chơi của Philippines. Ở trận tới, Việt Nam sẽ không có nhiều thay đổi về sơ đồ dùng người so với các trận đấu trước đó”, ông Park khẳng định.
Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Panaad, tại Bacolod, vào lúc 19 giờ 30 giờ địa phương (18 giờ 30 giờ VN) ngày 2.12. Vào  8 giờ 30 sáng ngày 3.12, tuyển Việt Nam sẽ bay về Hà Nội chuẩn bị cho trận lượt về ngày 6.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.