HLV Park Hang-seo: 'Hôm nay đội tuyển Việt Nam đã chơi dưới phong độ'

Quốc Việt
Quốc Việt
20/11/2018 21:42 GMT+7

Sau trận hòa Myanmar 0-0, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự thất vọng về trọng tài nhưng nhấn mạnh nguyên do chính là tuyển Việt Nam đã không thể hiện hết phong độ cao nhất.

[VIDEO] HLV PARK PHÁT BIỂU SAU TRẬN ĐẤU
Khởi đầu cuộc họp báo, ông Park phát biểu: “Tôi không hài lòng về kết quả và chỉ hài lòng một nửa về màn trình diễn của đội bóng dù hôm nay các cầu thủ đã cho thấy một số điểm tích cực.
Đây là màn trình diễn dưới phong độ và sắp tới chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm. Ngoài ra, tuyển Việt Nam hôm nay cũng không may mắn khi tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Trận hòa này sẽ khiến tình thế bảng A sẽ gay cấn đến phút cuối.
Có thể chúng ta sẽ phải phân định ngôi thứ bằng các hiệu số phụ khi chúng tôi gặp Campuchia trong khi Myanmar và Malaysia sẽ đối đầu với nhau ở lượt trận cuối. Việt Nam sẽ phải chơi tốt nhất trước Campuchia".
Ở giữa hiệp 2, tuyển Việt Nam đã sút tung lưới Myanmar sau khi Văn Toàn ập vào đệm lòng trái bóng bật ra từ cú sút của cầu thủ Việt Nam. Pha quay chậm cho thấy trọng tài đã sai khi phất cờ việt vị Văn Toàn vì anh ở vị trí hoàn toàn hợp lệ.
Không chỉ vậy, tổ trọng tài dẫn đầu là trọng tài chính Khamis Al-Marri còn có nhiều quyết định gây thiệt thòi cho Việt Nam như tình huống Văn Hậu bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa, bỏ qua nhiều lỗi của cầu thủ Myanmar.
Ông Park nhận xét: "Riêng tình huống của Văn Toàn thú thực tôi không rõ lắm vì ở xa. Tôi sẽ xem lại các băng hình. Nhưng nhìn chung, tôi không hài lòng lắm về trọng tài hôm nay".
Sau 2 trận thắng thuyết phục, Việt Nam đã có trận hòa đầu tiên. Nhìn về chặng đường sắp tới, HLV Park Hang-seo cho rằng điều này vẫn đem đến những điều tích cực.
Sự thất vọng của Văn Toàn sau một quyết định của trọng tài chính Khamis Al-Marri (Qatar) Ngọc Linh
Ông Park chia sẻ: “Đội bóng vẫn còn rất trẻ. Chúng tôi có nhiều cầu thủ dưới 23 tuổi. Họ rất năng nổ và cố gắng chơi bóng tốt nhất nhưng ở sân chơi cấp đội tuyển họ vẫn cần thêm thời gian.
Như hôm nay tất cả thấy tuyển Việt Nam đã chơi trong một sân vận động đầy cuồng nhiệt như thế nào. Điều quan trọng là họ kiểm soát được cảm xúc của mình để trưởng thành hơn ở những trận tiếp theo của giải đấu.
Nhiệm vụ của tuyển Việt Nam lúc này là hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần. Chúng tôi sẽ xem lại toàn bộ băng hình của Campuchia và nhìn lại trận đấu hôm nay trước Myanmar để có sự chuẩn bị tốt nhất để có trận thắng tại Hàng Đẫy ngày 24.11 tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.