HLV Park Hang-seo thăm Tuấn Anh tại bệnh viện ở Hàn Quốc

20/04/2018 15:24 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã đến tận bệnh viện để thăm hỏi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và kiểm tra tình hình chấn thương của cầu thủ đang khoác áo HAGL.

Chiều hôm nay, HLV Park Hang-seo đã đến bệnh viện tại Hàn Quốc nơi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang điều trị để thăm hỏi động viên và kiểm tra tình trạng chấn thương của cầu thủ này.
HLV Park Hang-seo tỏ ra là người thầy rất tâm lý khi ông nói những câu hài hước để Tuấn Anh lạc quan hơn trong quá trình điều trị. Ông Park Hang-seo cũng đã trao đổi với nhóm bác sĩ điều trị cho Tuấn Anh để hỏi xem về khả năng phục hồi của Tuấn Anh trong thời gian tới.
Được HLV trưởng đội tuyển quốc gia thăm hỏi tận giường bệnh, Tuấn Anh rất phấn khởi. "Tôi đang được các bác sĩ điều trị rất tốt nên đã dần hồi phục. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại sân cỏ để phục vụ cho HAGL và có thể lấy lại phong độ để có thể góp mặt ở đội tuyển quốc gia. Được HLV Park Hang-seo thăm hỏi tận tình là niềm động viên lớn với tôi vì ở bệnh viện nước ngoài một mình khiến tôi khá buồn", Tuấn Anh chia sẻ.
Tuấn Anh tái phát chấn thương sau pha va chạm ở vòng 2 V-League trong trận đấu giữa HAGL gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Dù được điều trị ở bệnh viện rất tốt tại Hàn Quốc nhưng với chấn thương khá nặng, dự kiến phải sau 6 tháng cầu thủ này mới có thể trở lại sân cỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.