HLV Park Hang-seo: 'Tôi dâng tặng chức vô địch cho toàn bộ nhân dân Việt Nam'

Quốc Việt
Quốc Việt
15/12/2018 23:09 GMT+7

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm kích đến toàn bộ thành viên BHL và đội bóng đã đoàn kết chung sức, ông dâng tặng chức vô địch AFF Cup 2018 cho toàn bộ người dân Việt Nam.

[VIDEO] HLV PARK PHÁT BIỂU SAU TRẬN 
Sau 10 năm chờ đợi, Việt Nam đã lần thứ 2 vô địch AFF Cup. Một danh hiệu quá thuyết phục khi chúng ta đã đánh bại mọi đối thủ một cách khoa học và đầy cảm xúc.
Chiến thắng đó có dấu ấn đậm nét của HLV Park Hang-seo. Vị "thuyền trưởng" 59 tuổi đã biến đội bóng thất bại sau AFF Cup 2016 và SEA Games 2017 tìm lại lửa chiến đấu, tạo ra môi trường của một gia đình, nơi tất cả đều có cơ hội ra sân và cống hiến.
Bước vào phòng họp báo, lời đầu tiên của HLV Park Hang-seo là cám ơn đội bóng: "Tôi thực sự vui mừng với chiến thắng và chức vô địch hôm nay. Đây là màn trình diễn tốt nhất của đội bóng sau 2 tháng chuẩn bị cho AFF Cup 2018. 
Tôi xin cảm ơn mọi thành viên trong BHL, cầu thủ... Thật tuyệt vời khi tuyển Việt Nam nhận được cổ vũ tuyệt vời của đông đảo CĐV. Tôi rất vinh dự khi cảm nhận sự yêu mến của CĐV Việt Nam với tôi.
Hy vọng họ sẽ giành tình yêu như vậy với các đồng hương Hàn Quốc khác. Tôi xin dành tặng chức vô địch này cho toàn bộ người dân Việt Nam!". 
Tuyển Việt Nam ăn mừng chức vô địch AFF Cup 2018, chức vô địch thứ 2 sau lần đầu năm 2008 Độc Lập
Quay trở lại trận đấu, trước câu hỏi về Anh Đức - người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, ông Park tiếp tục nhắc đến đội bóng: "Tôi đánh giá rất cao Anh Đức ở trận hôm nay. Nhưng bàn thắng được ghi bởi sự phối hợp của rất nhiều vị trí. Đó là bàn thắng đến từ nỗ lực của toàn bộ 23 cầu thủ.
Tôi rất cảm kích sự cổ vũ của CĐV Hàn Quốc đến tuyển Việt Nam. Họ đã dõi theo các đội tuyển Việt Nam ở mọi giải đấu từ U.23 châu Á ở Trung Quốc, ASIAD 2018 tại Indonesia hay AFF Cup 2018 này.
Cá nhân tôi chỉ đóng một vai trò nhỏ là HLV. Tôi rất vinh dự khi được làm một cầu nối nhỏ trong gắn kết tình cảm giữa Việt Nam  và Hàn Quốc".
Quãng thời gian hạnh phúc nhất
"Hiện tại tôi rất yêu thích công việc của mình tại Việt Nam. Được sống, tập luyện với các cầu thủ là quãng thời gian hạnh phúc nhất của tôi. Ấn tượng nhất, chắc chắn là khoảnh khắc tôi và Việt Nam giương cao chức cúp vô địch AFF Cup 2018", thầy Park phát biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.