HLV Park Hang-seo: ‘Từ nay bóng đá Việt Nam không cần sợ Thái Lan nữa’

26/03/2019 23:30 GMT+7

Bất ngờ về trận thắng đậm 4-0, nhưng nhìn lại 2 lần đánh bại các đội U.22 và U.23 Thái Lan, ông Park tin rằng bóng đá Việt Nam đã khỏi căn bệnh sợ Thái hoành hành một thời.

“Đời HLV nhiều khi không thể biết tỷ số trận đấu sẽ như thế nào. Có khi thắng, có khi là thất bại. Tôi hôm nay thực tế không tính được sẽ đánh bại Thái Lan theo cách đại thắng như thế này.
[VIDEO] NIỀM VUI SAU TRẬN THẮNG ĐẬM U.23 THÁI LAN 4-0
Từ khi được bổ nhiệm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đến nay, tôi chưa dẫn đội tuyển A đá với Thái Lan. Nhưng ở cấp U.22 và U.23 tính cả giải M150 thì chúng ta đã thắng họ 2 lần rồi.
Từ nay trở đi, sẽ không có gì phải sợ Thái Lan hết. Mặc dù tôi biết họ đã chuẩn bị cho vòng loại này 1 năm rồi trong khi Việt Nam chỉ tập trung 2 tuần trong đó tập thực sự chỉ 1 tuần thôi”, ông Park nhận xét.
Một chiến thắng quá bất ngờ. Thái Lan đang áp đảo với hiệu số phụ rất mạnh mẽ sau 2 trận thắng đậm trước Brunei và Indonesia.
Nhưng Việt Nam đã khiến tất cả “việt vị” khi chơi một trận xuất thần và thắng 4-0 với các bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn.
Ông Park bày tỏ: “Hôm nay, tôi đánh giá rất cao màn trình diễn của các cầu thủ. Họ đa thể hiện được tinh thần đoàn kết, bất khuất, tự tin, không sợ hãi và thông minh và gặt hái kết quả tốt".
Thành Chung và Đức Chinh cùng nổ súng cho Việt Nam trong trận thắng 4-0 ở vòng loại U.23 châu Á Độc Lập
Ông nói tiếp: "Bóng đá có may mắn. Nhưng phải nói thực rằng may mắn chỉ đến với những ai có nỗ lực. Phải có nỗ lực, khi kết hợp với may mắn đã giúp chúng tôi có chiến thắng ngày hôm nay.
Một lần nữa tôi xin cám ơn tất cả cầu thủ. Họ đã cùng nhau hướng đến những nỗ lực chung, hoàn thành mục tiêu chiến thắng trước trận đấu.
Tôi một lần nữa, nhân tiện buổi họp báo này, xin gửi lời cám ơn các cầu thủ, đội ngũ BHL, trợ lý và hậu cần làm việc đến khuya để phục vụ cho đội bóng. Xin dành chiến thắng này cho họ, những người rất cần mẫn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.