HLV Park Hang-seo: ‘Tuyển Việt Nam chọn đội hình tốt nhất tiếp Campuchia’

Quốc Việt
Quốc Việt
23/11/2018 19:41 GMT+7

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ xung quanh cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội) lúc 19 giờ 30 ngày mai.

[VIDEO] HLV PARK NHẬN ĐỊNH VỀ KHẢ NĂNG RA SÂN CỦA CÁC TRỤ CỘT ĐTVN
"Ngày mai là trận cuối cùng của tuyển Việt Nam tại vòng bảng và mục tiêu kiên quyết là ngôi nhất bảng. Nên chúng tôi sẽ động viên các cầu thủ chơi hết mình để đạt được mục tiêu đã đề ra.
Tôi nghĩ rằng đây chưa là thời điểm phù hợp để nói về bán kết và tôi sẽ tập trung vào trận đấu ngày mai. Như tôi đã nói trận đấu mai rất quan trọng vì tôi biết HLV Honda đã tới Campuchia và nâng tầm đội bóng lên rất nhiều.
Ngoài đời Keisuke Honda cũng là cầu thủ rất có nhân cách lớn trong làng bóng đá châu Á nên toàn đội sẽ tập trung toàn lực vào trận đấu ngày mai", HLV Park Hang-seo mở đầu phần họp báo nói về trận gặp Campuchia lúc 19 giờ 30 ngày 24.11 tới.

tin liên quan

HLV Park Hang-seo sẽ cất Văn Hậu và Quế Ngọc Hải?
Rất có thể thầy Park sẽ phải thay đổi ít nhất 2 - 3 vị trí trong đội hình chính cho trận gặp Campuchia vào chiều mai. 2 vị trí thấy rõ nhất chính là Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải vì cùng dính 1 thẻ vàng nên nếu mạo hiểm đưa cả hai vào không may bị 1 thẻ nữa sẽ vắng mặt ở bán kết. Vì thế, thầy Park sẽ ưu tiên bảo toàn lực lượng. 
Tuyển Việt Nam tiếp đón Campuchia trên sân Hàng Đẫy (Mỹ Đình bận tổ chức đại hội TDTT toàn quốc) trong tâm trạng tiếc nuối về trận hòa không bàn thắng trên sân Thuwunna của Myanmar trước đó. Bởi nếu thắng, chúng ta sẽ thoải mái nhẹ nhàng hơn rất nhiều do cầm chắc tấm vé vào bán kết.
Ông Park có lý do để chưa hài lòng: "Tôi luôn nhấn mạnh tuyển Việt Nam đã kiểm soát bóng tốt ở trận Lào. Còn trận gặp Malaysia ta có được bàn thắng sớm và giữ được nhịp độ tốt nên không buộc các em giữ bóng.
Ở trận gặp Myanmar, tuyển Việt Nam chỉ có được 40% thời lượng kiểm soát bóng trong khi đối thủ thi đấu không tốt nên tôi không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội".
HLV Park Hang-seo lại 'âm mưu' xáo bài trong danh sách ra sân trận gặp Campuchia Ngọc Linh
Bên cạnh bài toán kiểm soát bóng, ông Park còn hé lộ thêm thông tin về những bố trí nhân sự: "Tôi nghĩ rằng Quế Ngọc Hải và Văn Hậu đã nhận thẻ vàng, nhưng nếu họ không được chọn đá trận ngày mai, 24.11, thì không phải do thẻ phạt.
Bởi cả 2 đều là cầu thủ chuyên nghiệp. Họ biết cách kiềm chế, biết cách làm thế nào để đội bóng có lợi. Việc lựa chọn nhân sự được tôi bàn bạc kĩ với đồng nghiệp. Không bao giờ có chuyện tôi không lựa chọn 1 cầu thủ vì họ bị dính thẻ phạt cả.
Về vị trí tiền vệ trung tâm, Việt Nam có sự lựa chọn tốt như Quang Hải, Xuân Trường, Huy Hùng, Hùng Dũng... Tất cả đều có phẩm chất tốt và quyết tâm cao.
Bởi vậy, tôi không chắc có sử dụng Quang Hải trước Campuchia, vì cần phải bàn bạc với BHL. Có một điểm, tôi thấy Campuchia có xu huống tấn công nhiều ở khu vực trung tâm, nên chúng ta cần có sự gia cố phòng thủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.