HLV Park Hang-seo: ‘Việt Nam có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn Yemen’

Quốc Việt
Quốc Việt
15/01/2019 20:37 GMT+7

Hé lộ một chút những thay đổi, HLV Park Hang-seo cho rằng Việt Nam sẽ không dễ đá vì Yemen sẽ làm tất cả để đem niềm vui về cho đất nước đang chìm trong nội chiến.

"Yemen là có cùng hoàn cảnh giống chúng tôi, rất cần một thiết thắng. Việt Nam cũng cần chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong.
Tôi sẽ làm tất cả để lấy 3 điểm ở trận đấu tới với Yemen. Sẽ không có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát quen thuộc. Chi tiết sẽ phụ thuộc vào thể trạng của cầu thủ.
Chúng tôi sẽ cố gắng để giúp đội bóng đạt thể trạng sẵn sàng 100%. Đội hình xuất phát ngày mai sẽ phụ thuộc vào cầu thủ nào đạt trạng thái tốt sẽ ra sân", HLV Park Hang-seo mở đầu phần họp báo.
Hướng đến trận đấu gặp Yemen, ông Park chia sẻ: "Ở trận gặp Iran, tôi sắp Công Phượng đá chính cao nhất hàng công vì cậu ấy đã thể hiện rất tốt trong các buổi tập và đạt thể trạng tốt nhất.
Tôi sẽ suy nghĩ về các phương án tấn công trước Yemen. Tất nhiên, tôi chưa thể tiết lộ ở đây được. Các bạn sẽ thấy vào ngày mai. Điều tôi có thể nói lúc này là thể Trọng Hoàng rất ổn, cậu ấy sẽ đá. Duy Mạnh bị treo giò sẽ được thay bởi Văn Hậu".
Chiếu theo HLV Park Hang-seo nói, bộ 3 trung vệ trận tới của Việt Nam sẽ gồm Văn Hậu - Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng. Đây là những người giàu kinh nghiệm nhất trong hàng thủ hiện nay. Thành Chung và Tấn Tài dù có tiềm năng nhưng rõ ràng vẫn chưa thể đem đến sự an tâm.
Toàn đội Việt Nam đều sẵn sàng cho trận đấu với Yemen Ngọc Linh
Đặc biệt, ông Park đánh giá cao tinh thần của Yemen, dù khẳng định Việt Nam sẽ còn mạnh hơn: "Sẽ không dễ đối mặt các cầu thủ Yemen vì họ sẽ chơi vì cả đất nước sau lưng. Qua phân tích băng hình của Yemen 2 trận đã qua, có thể thấy họ chơi với sự tập trung cao độ.
VN cần 3 điểm để lọt vào vòng trong. Chúng tôi phải chơi tốt nhất có thể. Tôi tin là Việt Nam có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn Yemen, nên chúng tôi sẽ thắng. Khi lên đội hình xuất phát, tôi sẽ chọn những ai sẵn sàng về tinh thần và thể lực.
Ai hiểu đối thủ nhất để sẵn sàng đối mặt sẽ ra sân. Đó là cách tôi lên danh sách cho mỗi trận đấu. Ngày mai, tôi sẽ cố gắng chọn đội hình tốt nhất. Từ giờ tới đó tôi sẽ kiểm tra thể lực và tinh thần của các cầu thủ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.