HLV Phạm Minh Đức kể 'truyện ngụ ngôn' về bàn thắng tranh cãi của Hà Nội

20/10/2020 22:18 GMT+7

Hà Nội thắng hú vía khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đá "chết bỏ" đến phút cuối, tạo ra những cơ hội, và khép lại trận đấu với những tranh cãi được HLV Phạm Minh Đức kể lại rất "chất".

Từng cầm hòa Hà Nội 1-1 ở lượt đi, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi đến Hàng Đẫy tiếp tục chơi rất khó chịu, phòng ngự số đông và giữ cự ly chặt khiến CLB Hà Nội cầm nhiều bóng mà không làm được gì các học trò HLV Phạm Minh Đức.
Bước ngoặt đến ở phút 40, khi trung vệ Janclesio bị Tấn Tài kéo nên khựng lại, nhưng trọng tài Trần Đình Thịnh không thổi còi, để Hà Nội cướp được bóng giúp Rimario sút dội ra giúp Văn Quyết chớp lấy ghi bàn.
Quyết định công nhận bàn thắng của đội Hà Nội được trọng tài Trần Đình Thịnh giữ nguyên bất chấp phản ứng của các cầu thủ phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phản ứng trọng tài Trần Đình Thịnh

Minh Tú

Nói về tình huống này, HLV Phạm Minh Đức đã kể một câu chuyện: "Tôi thấy Janclesio rất bức xúc vì đã bị 2 thẻ vàng, nếu nhận thêm 1 thẻ sẽ vắng mặt trận tới.
Vào phòng thay đồ, tôi nói với Janclesio "ở Việt Nam nếu trọng tài đã quyết định như vậy thì phải chấp nhận". Cậu ấy nói bị kéo, tôi nói lỗi do bạn cho người ta cơ hội, nếu đá sớm thì Rimario và Văn Quyết không có cơ hội.
Janclesio nói ở quê bạn ấy không như vậy. Tôi nói: "Ở Việt Nam là bắt như vậy, quê bạn như thế nào tôi không biết". Rất may sang hiệp 2 Janclesio không phạm lỗi nữa".

HLV Chu Đình Nghiêm rất căng thẳng trận gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Minh Tú

Phút 88, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có một tình huống tranh cãi nữa khi cho rằng cầu thủ của mình đã bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa đội Hà Nội, tuy nhiên trọng tài Trần Đình Thịnh cho đội khách hưởng quả đá phạt sát khu 16m50.
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Đây là trận đấu bản lề của CLB Hà Nội. Mọi chuyện rất khó khăn vì CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có gì để mất. Họ cố gắng cắt vụn trận đấu, khi bị thua bàn họ vùng lên gây khó cho đội Hà Nội.
Thời điểm này đội nào cũng có cơ hội vô địch. Mùa giải năm nay phải đến vòng cuối mới biết đội nào vô địch vì chỉ cần một trận thắng sẽ thay đổi rất nhiều cục diện". 

Fan nữ hạnh phúc khi được Văn Hậu tặng hoa nhân ngày 20.10

Sau trận thua này, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức sẽ về nhà gặp Viettel , trong khi CLB Hà Nội gặp Becamex Bình Dương trên sân nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.