HLV Phạm Minh Đức phát biểu sốc sau thất bại của Hà Nội T&T

13/03/2016 09:56 GMT+7

Sau thất bại 0-1 của Hà Nội T&T trước Sanna Khánh Hòa, HLV Phạm Minh Đức đã có những phát biểu khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Sau thất bại 0-1 của Hà Nội T&T trước Sanna Khánh Hòa, HLV Phạm Minh Đức đã có những phát biểu khiến cộng đồng mạng dậy sóng.


[VIDEO]: HLV PHẠM MINH ĐỨC PHÁT BIỂU SAU TRẬN THUA SANNA KHÁNH HÒA
Mở đầu bài phát biểu, vị HLV 40 tuổi nhiều cá tính nói: "Trận đấu hay và toàn đội đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời. Nhưng bóng đá dù có đá hay mà không gặp may mắn thì phải chấp nhận cuộc chơi. 

Tôi cũng không hiểu tại sao trận này lại thế. Nói chung chúng tôi thiếu may mắn. Có nhiều cơ hội mười mươi, đá ra ngoái khó hơn vào trong nhưng vẫn sút lên trời. Trong khi đó, đội bạn chỉ có một tình huống duy nhất họ lại ăn bàn. 
Các bạn xem đội tôi thi đấu như thế, cầu thủ chạy nhiều như thế, kiểm soát bóng chắc cũng được 70%, rồi toàn cơ hội ghi bàn mười mươi.  Tôi nghĩ chung quy lại là do tôi quá đen".
Tiếp đó khi hỏi về trọng tài, về chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Văn Quyết, với hành động được cho là "cố tình" xô ngã trọng tài chính Công Khanh, HLV Minh Đức khẳng định: "Trọng tài á? Tôi chịu. Tất cả mọi người đều xem rồi, tivi cũng đã quay rồi. Tôi không muốn bàn cãi về trọng tài.
Tôi luôn nhắc nhở cầu thủ phải tôn trọng quyết định của trọng tài. Không được phản ứng, cứ để trọng tài thổi, cãi làm gì cho mệt, vì kết quả có thay đổi được đâu, nên tiếp tục tuân thủ và chơi, đó mới là chuyên nghiệp....".
HLV Phạm Minh Đức của Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Tú
Cũng tại buổi họp báo, HLV Đức cũng úp mở khả năng sẽ thôi không dẫn dắt Hà Nội T&T. "Đối với tôi, đã làm nghề này thì tôi xác định thất bại. Vì thế, tôi không quan trọng chuyện đi hay ở. Tôi mới lên làm V-League mà thành công ngay được thì có mà thiên tài à? Phải có thất bại rồi mới thành công, chứ ai nói thành công ngay thì người đó chỉ có nói xạo mà thôi".
Với trận thua 0-1 trước Khánh Hòa, hiện tại Hà Nội T&T tiếp tục xếp áp chót bảng xếp hạng V-League 2016 với chỉ 1 điểm sau 4 vòng đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.