HLV Phạm Minh Đức: 'Tôi không thấy áp lực sau 2 trận thua của Hà Nội T&T'

28/02/2016 09:42 GMT+7

Sau trận thua với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà trước Than Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức vẫn tỏ ra bình thản dù đây là đối thủ ưa thích của người tiền nhiệm Phan Thanh Hùng.

Sau trận thua với tỷ số tối thiểu ngay trên sân nhà trước Than Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức vẫn tỏ ra bình thản dù đây là đối thủ ưa thích của người tiền nhiệm Phan Thanh Hùng. 

HLV Phạm Minh Đức nhận được sự động viên từ bầu Hiển - Ảnh: Minh Tú
"Bóng đá mà, thắng thua là chuyện bình thường. Thêm nữa lực lượng của Hà Nội T&T gồm nhiều cầu thủ trẻ, có người còn chưa từng chơi tại V-League nữa", thuyền trưởng của đội bóng thủ đô nói.

Trước lời nhận xét của người đồng nghiệp Như Thuần cho rằng Hà Nội T&T chơi hay hơn ở trận này, HLV Minh Đức cho rằng những lời nói chỉ mang tính động viên sau trận đấu. "Diễn biến trên sân như thế nào thì mọi người đều biết. Tôi cho rằng anh Thuần chỉ động viên thôi. Quan trọng là họ đã giành chiến thắng. Tôi cũng thích đội mình đá dở hơn nhưng vẫn có được 3 điểm", ông Đức hài hước nói.

"Thực ra, tôi và anh Như Thuần cùng Đức Thắng hay Việt Hoàng đều là những người bạn thân thiết. Nhưng đó là chuyện đời tư, còn vào sân thì chúng tôi luôn hết mình. Sau trận đấu chúng tôi sẽ có những lời động viên nếu đội bạn thua và ngược lại là chúc mừng chiến thắng", HLV Minh Đức nói tiếp.

Thua 2 trận liên tiếp ở lần đầu tiên cầm quân tại V-League, nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết mình cảm thấy hoàn toàn bình thường và không chịu áp lực nào về thành tích của đội bóng. Ông nói: "Nếu trong tay tôi là hàng loạt những ngôi sao, những bom tấn trên thị trường chuyển nhượng thì khác. Hiện tại Hà Nội T&T có đội hình rất trẻ như tôi đã nói. Điều cần thiết là các em được trau dồi kinh nghiệm trước đã. Tôi hoàn toàn không thấy áp lực sau 2 trận thua vừa rồi".

[VIDEO]: HÀ NỘI T&T 0-1 THAN QUẢNG NINH
Hồi đầu mùa Hà Nội T&T đã ký hợp đồng với cựu tiền đạo của CLB PSG Arnaud Loris và rất kỳ vọng vào chân sút này. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1987 đang gây thất vọng khi chưa thể hiện được nhiều. 

"Bóng đá Việt Nam trông thì tưởng dễ nhưng lại rất khó khăn cho các cầu thủ ngoại binh. Lee Nguyễn là ngôi sao ở Mỹ, Thonglao có chuyên môn hàng đầu khu vực đều không thể tỏa sáng ở V-League. Theo tôi Loris cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường ở đây", ông Đức nói trước khi kết thúc buổi họp báo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.