HLV Phạm Như Thuần chia tay Than Quảng Ninh

16/03/2016 18:12 GMT+7

Hôm nay 16.3, HLV Phạm Như Thuần bất ngờ gửi đơn xin nghỉ việc tới ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh .

Hôm nay 16.3, HLV Phạm Như Thuần bất ngờ gửi đơn xin nghỉ việc tới ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh.

Chiều nay, trao đổi với Thanh Niên, ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh cho hay HLV Phạm Như Thuần xin nghỉ vì lý do gia đình. Phía CLB đang hoàn tất các thủ tục kết thúc hợp đồng với HLV, cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia.
Pham-Nhu-thuan-chia-tay-Than-Quang-NinhHLV Phạm Như Thuần (áo trắng) chia tay Than Quảng Ninh từ hôm nay, 16.3 - Ảnh: Minh Tú
“Chúng tôi thật lòng muốn giữ HLV Phạm Như Thuần để cùng dẫn dắt CLB lớn mạnh hơn. Tuy nhiên, vì Như Thuần có việc cần phải nghỉ, chúng tôi đành chấp nhận đơn của anh”, ông Phạm Thanh Hùng nói. Chủ tịch Than Quảng Ninh luôn đánh giá cao HLV Phạm Như Thuần. Dù là một người trẻ tuổi, song Như Thuần luôn nỗ lực cống hiến trong vai trò thuyền trưởng.
Người hâm mộ và các thành viên CLB Than Quảng Ninh đã gửi lời cảm ơn tới HLV Phạm Như Thuần. Trên fanpage của CLB này cũng đã đăng tải những dòng cảm xúc viết về một người thầy trẻ nhưng tâm huyết. “Cũng nghĩ đến rồi nhưng vẫn bất ngờ vì nhanh quá. Cảm ơn anh về những gì đã làm cho Than Quảng Ninh tuy chưa đi đến đích nhưng vẫn rất trân trọng. Tạm biệt anh và hẹn gặp lại”.
Pham-Nhu-Thuan-chia-tay-Than-Quang-NinhHLV Phạm Như Thuần là người giới thiệu HLV Phan Thanh Hùng (trái) về CLB Than Quảng Ninh, cùng với chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng đưa đội bóng tới những mục tiêu xa hơn - Ảnh nhân vật cung cấp
HLV Phạm Như Thuần về đội bóng đất mỏ từ vòng 20 V-League 2015 trước trận đấu với FLC Thanh Hóa. Thay HLV Đinh Cao Nghĩa ở chặng sau của V-League, Phạm Như Thuần đã giúp Than Quảng Ninh lọt top 4 bảng xếp hạng và có nhiều tham vọng hơn ở mùa giải 2016.
Chính Phạm Như Thuần là người gợi ý để CLB đất mỏ mời HLV Miura và HLV Phan Thanh Hùng về làm giám đốc kỹ thuật cho Than Quảng Ninh.
HLV Miura từ chối, ông Phan Thanh Hùng về làm giám đốc kỹ thuật cho đội bóng này từ ngày 28.2. Sau sự ra đi của HLV Phạm Như Thuần, HLV Phan Thanh Hùng sẽ đảm nhiệm thêm vai trò của một HLV trưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.