HLV Phan Thanh Hùng chưa đồng ý dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

21/04/2012 07:32 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Phan Thanh Hùng và câu lạc bộ (CLB) chủ quản Hà Nội T&T đã từ chối thẳng khi phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra điều kiện phải chuyên trách ở đội tuyển Bóng đá Việt Nam.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Phan Thanh Hùng và câu lạc bộ chủ quản Hà Nội T&T đã từ chối thẳng khi phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đưa ra điều kiện phải chuyên trách ở đội tuyển Bóng đá Việt Nam.

>> Có thể huấn luyện CLB và ĐTQG cùng lúc?
>> Huỳnh Đức, Hữu Thắng sẵn sàng nhận đội tuyển
>> Rắc rối trong việc chọn HLV đội tuyển VN

 
HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục giữ quan điểm muốn kiêm nhiệm ở tuyển quốc gia - Ảnh: Ngô Nguyễn

Ngày 20.4, ông Ngô Lê Bằng – Tổng thư ký VFF - đã có buổi đàm phán với ứng cử viên Phan Thanh Hùng cùng với lãnh đạo CLB Hà Nội T&T xung quanh chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Tại buổi làm việc, ông Hùng cho biết, ông sẵn sàng nhận nhiệm vụ nếu VFF đồng ý cho kiêm nhiệm hoặc thời hạn hợp đồng với tuyển quốc gia chỉ ngắn hạn từ tháng 8 đến hết tháng 12.2012 (sau khi AFF kết thúc). Tuy nhiên, với điều kiện phải chuyên trách, ông Hùng và CLB chủ quản đã từ chối.

Ông Bằng cho biết, VFF sẽ tiếp tục đàm phán nhiều lần với lần lượt ba ứng cử viên gồm Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Phan Thanh Hùng.

Ngoài ra, ông Bằng cũng đã nói rất rõ rằng VFF tiến hành thỏa thuận với từng ứng viên và không dựa trên thứ tự, mức độ ưu tiên mà xếp hạng ba ứng cử viên ngang nhau. HLV được chọn sẽ thỏa mãn những tiêu chí mà VFF đặt ra và tất nhiên VFF cũng phải đáp ứng được những nguyện vọng chính đáng mà đối tác yêu cầu.

Song, cho đến thời điểm này cả ba ứng cử viên trên đều có chung quan điểm: cảm kích trước sự tín nhiệm của VFF và Hội đồng HLV quốc gia vì đã đưa tên mình vào “vòng chung kết”, nhưng mỗi người đều có những vướng mắc riêng ở đội bóng mà họ đang đảm trách.

Chính vì những lý do trên đã khiến cho kết quả của những cuộc đàm phán gần đây đi vào bế tắc. Bởi, theo chỉ đạo của Tổng cục TDTT, HLV đội tuyển Việt Nam không được phép kiêm nhiệm mà phải chuyên trách.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.