HLV Phan Thanh Hùng: Hà Nội T&T đang đi đúng quỹ đạo

16/02/2012 03:46 GMT+7

Hà Nội T&T (T&T) đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng V-League Eximbank 2012, thành tích này có phần góp sức của HLV người Đà Nẵng Phan Thanh Hùng. Trả lời phỏng vấn PV Thanh Niên, ông Hùng nói:

Hà Nội T&T (T&T) đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng V-League Eximbank 2012, thành tích này có phần góp sức của HLV người Đà Nẵng Phan Thanh Hùng. Trả lời phỏng vấn PV Thanh Niên, ông Hùng nói:

Tôi rất hạnh phúc khi T&T đang đi đúng quỹ đạo. Các cầu thủ của chúng tôi đã thể hiện phong độ tốt với lối chơi ổn định. Dù mùa này không còn Công Vinh, nhưng việc bổ sung tiền đạo Samson giúp hàng công của chúng tôi tiếp tục chơi hiệu quả, bằng chứng là trận nào chúng tôi cũng ghi được bàn thắng.

4 trận thắng vừa qua T&T đều thắng trên sân Hàng Đẫy, nhiều người cho rằng đội bóng của ông sẽ gặp khó khăn khi đá sân khách?

Tôi không lo ngại về điều này, bởi T&T đá sân nhà cũng như sân khách. Cầu thủ của chúng tôi đã vận hành tốt sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-2-3-1, nên chúng tôi rất tự tin trước bất kỳ đối thủ nào.

 
HLV Phan Thanh Hùng đang đưa Hà Nội T&T đi đúng hướng - Ảnh: Khả Hòa 

Cuối tuần này, T&T sẽ gặp “người anh em” SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng, ông có bị áp lực lớn từ sự dị nghị của người hâm mộ?

Trước đây, khi dẫn quân về Đà Nẵng thi đấu tôi có chút lo ngại vì đá với đội bóng của quê hương mình. Còn bây giờ bóng đá chuyên nghiệp VN đã phát triển tốt, mọi người đều sống trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, nên tôi không còn lo ngại điều gì cả. Các trận đấu T&T đá với SHB Đà Nẵng luôn diễn ra căng thẳng và trung thực trong nhiều mùa giải qua, nên tôi nghĩ người hâm mộ không còn “soi” như những mùa đầu tiên. Tôi tin đây sẽ là trận cầu rất hay vì các cầu thủ đều muốn thể hiện và quyết tâm giành chiến thắng.

V-League đã đi qua 5 vòng đấu, ông có nhận xét gì về giải năm nay?

Căng, phải nói là rất căng. Tất cả các đội đều có sự đầu tư chu đáo và đều có nội lực. Ở nhóm tranh ngôi vô địch, ngoài T&T còn có các đối thủ rất mạnh là SLNA, Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng, Vissai Ninh Bình, Becamex Bình Dương. Nhóm tranh trụ hạng cũng rất gay cấn bởi các đội đang tạm xếp nhóm cuối như Kiên Giang, Hải Phòng hay CLB Hà Nội không phải là những đội bóng dễ dàng bị đánh bại. Tôi bất ngờ nhất là Đồng Tháp, dù lực lượng của họ gồm nhiều cầu thủ trẻ, nhưng đã thi đấu rất kiên cường để bứt lên.

Quang Huy
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.