HLV Phan Thanh Hùng: 'Hải Phòng thật sự đáng gờm với bất kỳ đối thủ nào'

23/04/2016 20:27 GMT+7

HLV Phan Thanh Hùng đã có nhận xét với giọng tâm phục khẩu phục sau khi Than Quảng Ninh của ông bị Hải Phòng đánh bại 2-1 trong một trận đấu vô cùng gay cấn, quyết liệt.

HLV Phan Thanh Hùng đã có nhận xét với giọng tâm phục khẩu phục sau khi Than Quảng Ninh của ông bị Hải Phòng đánh bại 2-1 trong một trận đấu vô cùng gay cấn, quyết liệt.


[VIDEO]: HẢI PHÒNG 2-1 QUẢNG NINH
“Chúng tôi đã không đo lường hết được hết sức mạnh của các cầu thủ Hải Phòng. Các cầu thủ nội của họ cũng vô cùng khỏe với lốt chơi pressing cực kỳ khó chịu. Đặc biệt hai bàn thua sớm (Đình Hiệp ghi phút 15, Lê Văn Thắng ghi phút 27) đã khiến mọi tính toán của tội phải thay đổi”, ông Hùng phân tích.
Ông Hùng cho rằng các cầu thủ Quảng Ninh đã làm hết mình, đặc biệt là tinh thần không nản chí. Ông Hùng nói: “Các cầu thủ của tôi vẫn bình tĩnh thi đấu triển khai cách đá của mình. Bàn thắng của Minh Tuấn (phút 65) đã chứng minh điều đó. Khi Quốc Trung bị đuổi chúng tôi đã có lợi thế để kiếm được kết quả tốt hơn nhưng các cầu thủ đã không tận dụng được các cơ hội và đặc biệt Hải Phòng cho thấy họ vẫn kiểm soát được mọi chuyện, họ đá rát phá hỏng lối chơi của chúng tôi”.
Về lối chơi của Quảng Ninh, ông Hùng cho biết sẽ không áp dụng cứng nhắc theo mô hình của đội bóng nào. “Quảng Ninh không thể là Hà Nội T&T hay Hải Phòng vì con người khác nhau. Nói chung, tôi còn nhiều việc phải làm với Quảng Ninh” ông Hùng chia sẻ.
hai-phong-thang-quang-ninhHLV Phan Thanh Hùng công nhận Hải Phòng là một đối thủ quá đáng gờm - Ảnh: Lê Tân
Ông Hùng cũng dành lời khen cho HLV trẻ Trương Việt Hoàng. “Hoàng là một HLV giỏi, nếu cứ tiếp tục thành công như thế này, trong tương lai cậu ấy sẽ là một trong những HLV tốt nhất Việt Nam. Ở Hải Phòng tôi cảm giác Hoàng biết được mình đang có gì và khéo léo chế biến để có thành công tốt nhất. Hải Phòng thực sự là ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm nay”, ông Hùng nói.
Thế nhưng, HLV của đội bóng làm nên kỳ tích "thiên đường thứ 7" chưa từng có của bóng đá Việt Nam lại vẫn “khiêm tốn” như mọi lần. Ông Hoàng nói: “Thắng được 7 trận thật là tốt nhưng chặng đường phía trước còn dài lắm. Thực ra thì làm bóng đá ai cũng có mục đích nhưng nó còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh cụ thể".
hai-phong-thang-quang-ninhHLV Trương Việt Hoàng khẳng định đội hình Hải Phòng đủ chiều sâu để có thành tích tốt mùa giải năm nay - Ảnh: Lê Tân
Nhũng câu trả lời của Trương Việt Hoàng khiến nhiều người nghi ngờ về tham vọng thật sự của Hải Phòng. Còn nhớ năm ngoài, Hải Phòng cũng thắng liên tiếp 5 trận nhưng sau đó đi xuống và không nằm trong top đầu.
Về việc này, HLV Trương Việt Hoàng giải thích: “Năm nay, lực lượng của chúng tôi chưa đủ chiều sâu. Khi gặp chấn thương và thẻ phạt sẽ khiến đội bóng khó khăn. Những trận đá tranh chấp huy chương chúng tôi không có kết quả tốt. Nhưng năm nay, tôi nghĩ lực lượng của mình đủ chiều sâu để có thứ hạng cao”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.