HLV Phan Thanh Hùng ra sân xem 'giò cẳng' các cầu thủ U.21 Báo Thanh Niên

31/10/2016 14:54 GMT+7

Vừa về nước sau chuyến du học tại Hàn Quốc, chiều 30.10, HLV Phan Thanh Hùng , HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh đã ra sân Cẩm Phả xem 'giò cẳng' các cầu thủ tại VCK U.21 Báo Thanh Niên năm nay.

Ông Phan Thanh Hùng không dẫn dắt đội chủ nhà U.21 Than Quảng Ninh, tuy nhiên giải đấu quan trọng này là một trong những cơ sở để ông tuyển chọn được những gương mặt xứng đáng, bổ sung vào đội hình 1 trong mùa giải tới.
U.21 Báo Thanh Niên là mùa giải nhiều kỷ niệm với HLV Phan Thanh Hùng, ông từng giúp U.21 Đà Nẵng liên tiếp vô địch 2 mùa U.21 năm 2008 và 2009.
[VIDEO]: HLV PHAN THANH HÙNG XEM TRẬN BÁN KẾT U.21 BÁO THANH NIÊN 2016 -
Thực hiện: Trần Tuấn Anh - Lan Phương
Đến nay, ông Hùng vẫn còn nhớ vẹn nguyên những cảm xúc mà giải đấu này đem lại: “Tham gia giải U.21, các cầu thủ được trưởng thành, bắt đầu bước qua giai đoạn chuyên nghiệp. Từ U.21 Báo Thanh Niên, nhiều cầu thủ bước ra trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp, thi đấu rất thành công. Theo tôi đây là một giải đấu chất lượng, chuyên nghiệp từ khâu tổ chức, tuyển chọn, là cái nôi để các cầu thủ trưởng thành”.
Ông Hùng cho hay thêm, từ những năm ông dẫn dắt U.21 Đà Nẵng vô địch đến nay, giải đã có nhiều thay đổi, chuyên nghiệp hơn, hấp dẫn hơn. “Theo tôi, càng theo thời gian, sự quan tâm của các HLV với giải đấu càng lớn, đặc biệt sau trận chung kết, HLV sẽ tuyển chọn được cầu thủ tốt cho các đội hình 1 của mình”, ông Hùng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.