HLV Phan Thanh Hùng: ‘Tôi gác lại cảm xúc với Hà Nội T&T khi đến Quảng Ninh’

02/03/2016 15:22 GMT+7

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định mình là người chịu trách nhiệm chính tại T.Quảng Ninh , tuy nhiên ông sẽ tin tưởng vào sự chuẩn bị của HLV Phạm Như Thuần cho chuyến làm khách tại Pleiku vào 17 giờ ngày 6.3 tới.

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định mình là người chịu trách nhiệm chính tại T.Quảng Ninh, tuy nhiên ông sẽ tin tưởng vào sự chuẩn bị của HLV Phạm Như Thuần cho chuyến làm khách tại Pleiku vào 17 giờ ngày 6.3 tới.

HLV Phan Thanh Hùng chịu trách nhiệm chính cho thành tích của T.Quảng Ninh - Ảnh: Minh Tú

“Ngay từ lúc này, tôi đã bắt tay chuẩn bị chuyên môn với Như Thuần. Chắc chắn tôi sẽ là người chịu trách nhiệm chính về chuyên môn. Như Thuần sẽ hợp tác với tôi trong tất cả mọi việc từ lên kế hoạch tập luyện đến thi đấu. Chúng tôi sẽ cùng làm việc theo mô hình “2 trong 1”.

Những ngày qua tôi thường xuyên trao đổi cùng Như Thuần qua điện thoại và tin rằng cậu ấy sẽ giúp tôi nắm bắt, hòa nhập nhanh với đội bóng. Không khí làm việc giữa chúng tôi đang khá thoải mái.

Tôi tin tưởng về ý kiến của Như Thuần qua thời gian cậu ấy nắm đội. Chúng tôi sẽ cùng nhau trao đổi thông tin để cùng ra phương án tốt nhất cho T.Quảng Ninh. Tôi tin tưởng và tôn trọng Thuần. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ hợp tác tốt”, HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Chủ tịch Phạm Thanh Hùng và HLV Phạm Như Thuần - Ảnh: Minh Tú

Vài ngày qua, HLV Phan Thanh Hùng và gia đình đã bay vào TP.HCM để tiễn cậu con trai Gia An đi du học. Sau một buổi trò chuyện với Chủ tịch Phạm Thanh Hùng tại Sài thành, đến trưa ngày 2.3, ông Hùng đã bay ra Hà Nội.

Là thành viên của Hội đồng HLV quốc gia, ông Hùng sẽ dự lễ ký kết giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Nguyễn Hữu Thắng ngày 3.3. Sau đó, tân Giám đốc kỹ thuật của CLB T.Quảng Ninh sẽ đi Cẩm Phả để bắt tay vào việc.

Ông Hùng tự tin hướng đến chương mới trong sự nghiệp của mình: “Những ngày qua nhiều người hỏi tôi về việc chia tay Hà Nội T&T và nay nắm T.Quảng Ninh, một đối thủ. Với tôi, việc đã qua như một trang sử, như một kỷ niệm đẹp. Nhưng công việc là công việc, tình cảm là tình cảm.

Trong tôi vẫn luôn còn đó tình cảm với các học trò, những người bạn tại Hà Nội T&T. Nhưng khi đã đồng ý về T.Quảng Ninh, tôi sẽ gác cảm xúc lại và tập trung công việc cho nơi này. Hà Nội T&T sẽ luôn có vị trí đặc biệt trong tôi. Nhưng vào lúc này, tôi sẽ dồn hết sức lực cho T.Quảng Ninh”. 

HLV Phan Thanh Hùng đánh giá cao HAGL (áo trắng) - Ảnh: Minh Trần

Sau chiến thắng lịch sử - có thể nói như vậy với 3 điểm đầu tiên lấy được từ sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T - T.Quảng Ninh sẽ tiếp tục có chuyến làm khách tại sân Pleiku, nơi các cầu thủ HAGL vừa có trận thua 1-2 trước SHB.Đà Nẵng.

Ông Hùng tin rằng T.Quảng Ninh sẽ khiến đội chủ nhà khó khăn: “Năm nay HAGL chơi tốt hơn. Họ tự tin và vững vàng hơn. Sau một năm chơi tại V-League, các cầu thủ trẻ của họ đã thể hiện sự tiến bộ rất rõ.

Trước mắt, tôi sẽ chủ yếu quan sát và nắm bắt ý kiến từ các cầu thủ. Ra sa trường phải biết mình, biết người. Tôi chỉ vừa về chưa hiểu được nhiều đội bóng. Công tác chuẩn bị sẽ do Như Thuần trách nhiệm. Cá nhân tôi sẽ chủ yếu quan sát, điều chỉnh và đưa ra vài ý kiến về đối thủ sắp tới.

SHB.Đà Nẵng đã chơi tốt tại Pleiku. Tôi tin rằng T.Quảng Ninh sở hữu con người rất tốt. Chúng tôi có những cá nhân giàu tính đột biến nên chắc chắn sẽ khiến HAGL gặp nhiều khó khăn hơn nữa. Chúng ta hãy chờ xem!”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.