HLV Phan Thanh Hùng: ‘T.Quảng Ninh cần chơi nhanh hơn’

01/05/2016 10:58 GMT+7

Hài lòng về chiến thắng 4-0 trước Đồng Tháp, nhưng HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông vẫn còn rất nhiều việc phải làm, trong đó là việc giúp T.Quảng Ninh chơi bóng nhanh hơn nữa.

Hài lòng về chiến thắng 4-0 trước Đồng Tháp, nhưng HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông vẫn còn rất nhiều việc phải làm, trong đó là việc giúp T.Quảng Ninh chơi bóng nhanh hơn nữa.

Cầu thủ T.Quảng Ninh ăn mừng chiến thắng trước Đồng Tháp - Ảnh: Minh Tú

“T.Quảng Ninh nhập cuộc tốt. Chúng tôi có bàn thắng trước và triển khai được cách chơi và thành công. Dù vậy, công việc của chúng tôi vẫn còn rất nhiều. Vẫn còn nhiều thứ phải thay đổi.

Nếu có điểm muốn cải thiện ngay, tôi muốn đội bóng chơi nhanh hơn nữa. Khi gặp đối thủ gây sức ép mạnh mẽ, các cầu thủ phải triển khai bóng nhanh hơn nữa để hiệu quả hơn”, HLV Phan Thanh Hùng cho biết.

Trước Đồng Tháp, T.Quảng Ninh đã có trận đại thắng 4-0 với các bàn thắng của Minh Tùng, Xuân Tú và cú đúp của Dyachenko để an bài trận đấu ngay từ hiệp 1.

HLV Phan Thanh Hùng tin rằng đội bóng đang đi đúng hướng - Ảnh: Minh Tú

Dù vậy, ông Hùng không đánh giá thấp Đồng Tháp: “Qua theo dõi, tôi thấy những loạt trận vừa qua Đồng Tháp vẫn đá tốt. Dù thua Hải Phòng và SHB.Đà Nẵng, nhưng họ vẫn chơi rất tốt trước khi thua bàn.

Trận này cũng thế, họ thua bàn và mất kiểm soát. Chiến thắng này sẽ động viên cho cầu thủ T.Quảng Ninh rất nhiều. Như hôm nay Quang Hải, Thanh Hiền, Bisan không thể thi đấu. Hồng Quân chỉ vào sân sau. Hy vọng thời gian tới đội bóng sẽ vượt qua được khó khăn về nhân lực.

Điểm tôi hài lòng nhất lúc này là đội bóng sinh hoạt và tập luyện rất tích cực. Chất lượng đội bóng sẽ đem đến thành tích. Nhưng tiến bộ là quan trọng. Hiện tại, cầu thủ T.Quảng Ninh rất đoàn kết và nỗ lực tập luyện trên sân".

Văn Hiếu và Minh Tuấn tranh chấp bóng với Được Em - Ảnh: Minh Tú
Với 3 điểm trước Đồng Tháp, T.Quảng Ninh đã vươn lên giữa bảng và tạm thua đội đang xếp thứ 3 là SHB.Đà Nẵng chỉ 3 điểm (SHB.Đà Nẵng còn 1 trận chưa đá). Quan trọng hơn, lối đá của đội đang cho thấy những biến chuyển tích cực và dần tạo niềm tin cho người hâm mộ xứ Than.
Với chỉ tiêu lọt vào top 3, ông Hùng kỳ vọng sẽ có những bổ sung để đội bóng mạnh mẽ hơn nữa: "Chắc chắn, chúng tôi sẽ phải có bổ sung nhân sự, nhất là ngoại binh. Mọi người biết đấy, tại V-League lực lượng ngoại binh sẽ quyết định rất lớn kết quả của đội bóng.

Bây giờ, T.Quảng Ninh vẫn gặp thiệt thòi về điều này, nhất là trước các đội bóng có 3 anh Tây (kể cả nhập tịch). Nhưng như tôi đã nói, điều quan trọng là đội bóng tiến bộ và thể hiện được tiềm năng của mình”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.